Thế nào là tùy chỉnh phân cấp?
Khi một user được thêm vào hệ thống, việc xác định chức năng vai trò của user đó là điều cần thiết. Việc phân quyền ở đây giúp xác định trách nhiệm và quyền hạn của nhân viên phụ trách. Trong LiveAgent, bạn có thể chọn các phân cấp đã được định sẵn.
Các user được phân cấp thành các vai trò mặc định như là chủ sở hữu, quản trị viên và nhân viên.
Tuy nhiên, một số nhân viên CSKH phải đảm trách các yêu cầu đặc biệt, vì vậy họ cần phải được phân cấp cụ thể theo cá nhân. Từ đó phát sinh nhu cầu tạo ra tính năng tùy chỉnh phân cấp.
Hiện tại, LiveAgent chưa cho phép tùy chỉnh phân cấp.
Frequently Asked Questions
Thế nào là tùy chỉnh phân cấp?
Việc phân quyền cho nhân viên phụ trách xảy ra khi họ được giao xử lý các yêu cầu đặc biệt. Thích nghi tùy theo nhu cầu của khách hàng. LiveAgent hiện hỗ trợ các phân cấp tiêu chuẩn là chủ doanh nghiệp, quản trị viên và nhân viên phụ trách.
Làm thế nào để thiết lập quyền tùy chỉnh phân cấp trong LiveAgent?
Hiện tại, LiveAgent chưa cho phép tùy chỉnh phân cấp. Tuy nhiên, bạn có thể chọn 3 phân cấp tiêu chuẩn với phạm vi trách nhiệm được định sẵn.
Bạn có thể tùy chỉnh phân cấp trong LiveAgent không?
Hiện tại, bạn không thể tùy chỉnh phân cấp trong LiveAgent vì chúng tôi chưa hỗ trợ. Các điều chỉnh chỉ xảy ra trong phạm vi của ba phân cấp định sẵn tùy theo mức độ bạn được phân quyền.
Sau khi tìm hiểu về tùy chỉnh phân cấp, bạn có thể khám phá thêm về cách tùy chỉnh chức năng cho nhân viên phụ trách. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về việc tối ưu hóa vai trò và trách nhiệm trong đội ngũ của mình.
Ngoài ra, đừng quên xem qua trung thành để biết cách giữ chân khách hàng hiệu quả. Trung thành của khách hàng là yếu tố then chốt để kinh doanh bền vững.
Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ khách hàng, hãy tham khảo bài viết về chăm sóc khách hàng. Bài viết này sẽ cung cấp các mẹo và chiến lược để nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn.
Với môi trường kinh doanh toàn cầu, tính năng đa ngôn ngữ là rất quan trọng. Tìm hiểu cách hỗ trợ khách hàng từ nhiều quốc gia và ngôn ngữ khác nhau để mở rộng phạm vi tiếp cận của bạn.
Cuối cùng, bạn có thể tìm hiểu thêm về cổng Helpdesk, nơi quản lý và giải quyết các yêu cầu của khách hàng một cách hiệu quả. Điều này sẽ giúp bạn nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Các tính năng của cổng thông tin khách hàng
Khám phá các tính năng của cổng thông tin tự phục vụ khách hàng với cơ sở kiến thức, diễn đàn, phản hồi và tiện ích tìm kiếm. Tìm hiểu cách chọn phần mềm phù hợp với tính năng dễ thiết lập, an ninh và chi phí hợp lý giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
So sánh các lựa chọn thay thế phần mềm help desk?
Dịch vụ khách hàng tuyệt vời đi đôi với phần mềm hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Hãy dùng thử LiveAgent với phiên bản dùng thử miễn phí 14 ngày. Giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách hàng cũng như doanh thu.