Tự động hóa tình huống là gì?
Tự động hóa tình huống là một quá trình được liên kết chặt chẽ với việc thực thi các Quy tắc trong các điều kiện nhất định. Bạn có thể tự động hóa các tình huống nhất định bằng cách kích hoạt quy tắc, ví dụ: nếu xuất hiện phiếu yêu cầu hỗ trợ có chứa từ khóa “hóa đơn” thì theo quy tắc tình huống, bạn có thể tự động gán nhãn “Hóa đơn” vào phiếu đó và chuyển tới bộ phận thanh toán. (Có hàng trăm nghìn biến thể tình huống có khả năng xảy ra.)
Frequently Asked Questions
Tự động hóa tình huống là gì?
Tự động hóa tình huống cho phép bạn cập nhật nhiều phiếu yêu cầu hỗ trợ chỉ bằng một cú nhấp chuột và hỗ trợ các hoạt động xử lý tình huống lặp lại.
Làm thế nào để sử dụng tính năng tự động hóa tình huống?
Tự động hóa tình huống khiến việc thực hiện các tác vụ lặp đi lặp lại dễ dàng hơn. Tính năng này sẽ tự động hóa đáng kể công việc của các nhân viên. Nhân viên có thể chọn tất cả các phiếu yêu cầu có thể được chỉ định cho cùng một tình huống cụ thể và tiến hành xử lý bằng các hành động hàng loạt.
LiveAgent có tính năng tự động hóa tình huống không?
Tính năng tự động hóa tình huống có sẵn trên LiveAgent và cho phép tự động hóa đáng kể công việc của nhóm dịch vụ khách hàng.
Sau khi tìm hiểu về tính năng tự động hóa tình huống, bạn có thể muốn đọc thêm về tự động hóa. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tự động hóa có thể cải thiện hiệu quả công việc. Tiếp theo, hãy khám phá học viện LiveAgent để tận dụng những tài nguyên đào tạo miễn phí. Học viện này cung cấp các kiến thức cần thiết để nâng cao dịch vụ khách hàng của bạn. Nếu bạn quan tâm đến sự khác biệt giữa bàn trợ giúp và bàn dịch vụ, bài viết Bàn trợ giúp và Bàn dịch vụ - Những điểm khác biệt sẽ là tài liệu bổ ích cho bạn. Nó sẽ giúp bạn xác định công cụ nào phù hợp nhất với nhu cầu của doanh nghiệp bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.