Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng là gì?
Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng, hay còn được gọi là Trung Tâm Liên Hệ, là một bộ phận đặc biệt của hệ thống. Trung tâm được vận hành bởi các nhân viên đại diện. Tính năng chính của nó là quản lý tất cả danh sách khác hàng. Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng cũng là một phần quan trọng trong việc quản lý quan hệ khách hàng.
Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng có thể được so sánh với trung tâm cuộc gọi. Khác biệt nằm ở chỗ, trung tâm cuộc gọi chỉ tập trung vào giao tiếp qua điện thoại. Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng có thể xử lý tất cả các hình thức giao tiếp khác – bao gồm: Email, LiveChat, cuộc gọi hoặc fax.
Frequently Asked Questions
Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng được định nghĩa như thế nào?
Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng là một phần mềm cho phép doanh nghiệp cung cấp dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả. Nhờ có nó, doanh nghiệp có cơ hội thu thập thông tin của các khách hàng đang được phục vụ, phát triển và cải thiện dịch vụ khách hàng.
Các tính năng cơ bản của một Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng là gì?
Các tính năng chính của Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng là tự động phân phối các cuộc gọi trực tiếp đến một nhân viên hỗ trợ nhất định, thu âm cuộc gọi (bạn cần phải thông báo với khác hàng về chuyện này), tích hợp các điện thoại di động hoặc các phản hồi tương tác bằng giọng nói. Khả năng thu thập dữ liệu và thực hiện các phân tích là cực kỳ quan trọng.
Trung Tâm Dịch Vụ Khách Hàng gồm những loại nào?
Các loại dịch vụ hỗ trợ khách hàng chính bao gồm loại thứ nhất - Trung Tâm Xử Lý Cuộc Gọi Đến, nơi chỉ xử lý các cuộc gọi từ khách hàng. Loại thứ hai là Trung Tâm Cuộc Gọi Đi, nơi cho phép thực hiện các cuộc gọi từ Nhân Viên Hỗ Trợ đến khách hàng hiện tại hoặc khách hàng tiềm năng. Loại thứ ba là Trung Tâm Cuộc Gọi Ảo cho phép bạn thực hiện tất cả các cuộc gọi khác.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng, hãy khám phá các tính năng nổi bật mà LiveAgent cung cấp. Phần mềm này sẽ giúp tối ưu hóa quy trình chăm sóc khách hàng của bạn một cách hiệu quả.
Ngoài ra, bạn có thể xem thêm về tổng đài trung tâm cuộc gọi để hiểu rõ hơn về cách hoạt động và các lợi ích kinh doanh mà nó mang lại. LiveAgent cung cấp giải pháp tổng đài trung tâm cuộc gọi với nhiều tính năng hiện đại và tiện ích.
Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm tổng đài cuộc gọi tốt nhất, hãy khám phá danh sách các phần mềm hàng đầu năm 2024. Với LiveAgent, bạn có thể trang bị cho nhân viên của mình những công cụ phù hợp để cải thiện dịch vụ khách hàng.
Cuối cùng, nếu bạn muốn tìm hiểu về các công ty dịch vụ khách hàng và cách họ hoạt động, đây là tài liệu hữu ích dành cho bạn. Bằng cách tìm hiểu các chiến lược và phương pháp của các công ty này, bạn có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của riêng mình.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.