Một Placeholder là gì?
Các từ được sử dụng trong email nháp cho phép chỉnh sửa, dựa trên ngữ cảnh của email, được gọi là “Placeholder”. Ví dụ, nếu một nhân viên sử dụng email nháp có một placeholder “hello”, placeholder sẽ được tự động thay thế bằng ngày trả lời hoặc tên của nhân viên đó.
Placeholders được sử dụng chủ yếu cho các email thông báo và những phản hồi được xác định trước, vì chúng làm cho emails trở nên gần gũi hơn.
Frequently Asked Questions
Placeholder là gì?
Một Placeholder chính là từ ngữ thay thế được sử dụng trong email nháp. Nó được chỉnh sửa dựa trên ngữ cảnh của các tin nhắn. Nó chủ yếu được dùng cho thông báo email và các tin nhắn tự động.
Lợi ích của việc sử dụng Trình Placeholders?
Trình Placeholders giúp bạn kết nối với người dùng tốt hơn bằng việc tạo ra các tin nhắn được cá nhân hoá theo các trường như họ tên, địa chỉ email, và một tổ hợp của những trường tuỳ chỉnh. Chúng cho phép bạn tạo các tin nhắn hàng loạt một cách tự động.
Có thể sử dụng Trình Placeholders với LiveAgent không?
Bạn có thể sử dụng Trình Placeholders trên LiveAgent. Nhờ đó, bạn có thể cá nhân hoá các tin nhắn, và nó cũng góp phần hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của các nhân viên hỗ trợ.
Sau khi tìm hiểu về trình placeholder, bạn có thể quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về mã hóa giao thức HTTPS. Bài viết này giải thích chi tiết về cách mã hóa này giúp bảo vệ thông tin khách hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.
Ngoài ra, hãy khám phá bảo mật phần mềm hỗ trợ khách hàng. Hiểu rõ về các tính năng bảo mật sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn cho dữ liệu khách hàng và nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Cuối cùng, bạn có thể muốn biết sự khác biệt giữa bàn trợ giúp và bàn dịch vụ. Bài viết này sẽ giúp bạn xác định công cụ nào phù hợp với nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn, từ đó cải thiện dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả.
Trải nghiệm khách hàng đa kênh
Khám phá trải nghiệm khách hàng đa kênh để tối ưu hóa tương tác với thương hiệu qua dịch vụ hỗ trợ, marketing, và bán hàng. Tăng tính tiện lợi, gắn kết thương hiệu, và giảm tỷ lệ chuyển động khách hàng. Tìm hiểu cách các thương hiệu như Disney, Starbucks, và Sephora triển khai thành công mô hình này. Bắt đầu ngay với tài khoản miễn phí tại LiveAgent!
Khám phá ý nghĩa và tầm quan trọng của lòng trung thành khách hàng trong kinh doanh. Tìm hiểu cách xây dựng mối quan hệ bền vững để tối ưu hóa doanh thu và duy trì khách hàng hiện có. LiveAgent giúp bạn cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và phát triển sự trung thành. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!