Một Placeholder là gì?
Các từ được sử dụng trong email nháp cho phép chỉnh sửa, dựa trên ngữ cảnh của email, được gọi là “Placeholder”. Ví dụ, nếu một nhân viên sử dụng email nháp có một placeholder “hello”, placeholder sẽ được tự động thay thế bằng ngày trả lời hoặc tên của nhân viên đó.
Placeholders được sử dụng chủ yếu cho các email thông báo và những phản hồi được xác định trước, vì chúng làm cho emails trở nên gần gũi hơn.
Frequently Asked Questions
Placeholder là gì?
Một Placeholder chính là từ ngữ thay thế được sử dụng trong email nháp. Nó được chỉnh sửa dựa trên ngữ cảnh của các tin nhắn. Nó chủ yếu được dùng cho thông báo email và các tin nhắn tự động.
Lợi ích của việc sử dụng Trình Placeholders?
Trình Placeholders giúp bạn kết nối với người dùng tốt hơn bằng việc tạo ra các tin nhắn được cá nhân hoá theo các trường như họ tên, địa chỉ email, và một tổ hợp của những trường tuỳ chỉnh. Chúng cho phép bạn tạo các tin nhắn hàng loạt một cách tự động.
Có thể sử dụng Trình Placeholders với LiveAgent không?
Bạn có thể sử dụng Trình Placeholders trên LiveAgent. Nhờ đó, bạn có thể cá nhân hoá các tin nhắn, và nó cũng góp phần hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của các nhân viên hỗ trợ.
Sau khi tìm hiểu về trình placeholder, bạn có thể quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về mã hóa giao thức HTTPS. Bài viết này giải thích chi tiết về cách mã hóa này giúp bảo vệ thông tin khách hàng và cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn.
Ngoài ra, hãy khám phá bảo mật phần mềm hỗ trợ khách hàng. Hiểu rõ về các tính năng bảo mật sẽ giúp bạn đảm bảo an toàn cho dữ liệu khách hàng và nâng cao trải nghiệm dịch vụ khách hàng.
Cuối cùng, bạn có thể muốn biết sự khác biệt giữa bàn trợ giúp và bàn dịch vụ. Bài viết này sẽ giúp bạn xác định công cụ nào phù hợp với nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn, từ đó cải thiện dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.