Thế nào là trải nghiệm thích thú nơi khách hàng?
Nó mô tả thời điểm khách hàng thực sự đánh giá cao dịch vụ và doanh nghiệp của bạn. Khi bạn vượt quá kỳ vọng của khách hàng và cung cấp những gì họ cần vào đúng thời điểm, bạn có thể coi đó là trải nghiệm vui thích của khách hàng. Khách hàng hài lòng là trụ cột quan trọng hỗ trợ doanh nghiệp của bạn, vì vậy việc tạo ra trải nghiệm tích cực cho cả khách hàng mới và hiện hữu là điều bắt buộc.
Vì sao customer delight lại quan trọng?
Mục tiêu lớn nhất của hầu hết các doanh nghiệp lấy khách hàng làm trung tâm chính là sự hài lòng của khách hàng và trải nghiệm vui thích. Nhưng vì sao lại như vậy?
Vì nó giúp tăng doanh thu – Khi khách hàng hài lòng với doanh nghiệp của bạn, họ sẽ quay lại. Nếu thực sự thích bạn, họ thậm chí giới thiệu bạn với người quen của mình.
Vì nó giúp xây dựng lòng trung thành nơi khách hàng – Có được khách hàng trung thành là điều cốt yếu của một doanh nghiệp thành công. Khi khách hàng có trải nghiệm khách hàng tích cực và thích giao dịch với bạn, họ thường trở thành thành viên trong cơ sở khách hàng trung thành của bạn.
Vì nó giúp ngăn chặn sự rời bỏ của khách hàng – Những khách hàng hài lòng có xu hướng quay lại với doanh nghiệp. Xây dựng mối quan hệ khách hàng bền chặt phải là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh của bạn.
Vì nó giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực – Xây dựng thương hiệu là cách khách hàng tiềm năng và người mua hiện tại nhìn nhận công ty của bạn. Bằng cách có được lượng khách hàng hài lòng, bạn có thể tạo ra một thương hiệu uy tín mà không cần phải tốn nhiều chi phí vào marketing.
Delight your customers with excellent service
LiveAgent has every necessary tool to help you provide the best customer service for every client. Get started today with our free trial!
Xem video về customer delight
LiveAgent là một phần mềm hỗ trợ khách hàng, giúp các doanh nghiệp mang lại sự hài lòng vui thích nơi khách hàng. Bảng dashboard trực quan của nó cho phép các nhân viên hỗ trợ nhanh chóng trả lời các câu hỏi của khách hàng, quản lý các cuộc trò chuyện của khách hàng và tự động hóa các công việc thường ngày. Phần mềm này cũng có hệ thống phân phối ticket tự động, khảo sát sự hài lòng của khách hàng cũng như hỗ trợ qua live chat và điện thoại. Với LiveAgent, các công ty có thể làm khách hàng hài lòng và đảm bảo sự vui thích nơi khách hàng.
Frequently Asked Questions
Làm sao để xác định được trải nghiệm thích thú nơi khách hàng?
Sự hài lòng của khách hàng chính là khả năng đáp ứng được nhu cầu và mang lại giá trị mà khách hàng mong đợi. Để làm hài lòng khách hàng, ít nhất bạn phải đáp ứng được các nhu cầu của họ. Nhưng điểm mấu chốt hơn cả là khả năng vượt quá kỳ vọng của khách hàng.
Các nét cơ bản của trải nghiệm thích thú nơi khách hàng là gì?
Điểm cơ bản cho sự hài lòng của khách hàng là khả năng đáp ứng tất cả nhu cầu của họ. Bao gồm việc đáp ứng các kỳ vọng về một sản phẩm hay dịch vụ nào đó, dịch vụ khách hàng tương xứng và quá trình mua hàng chuẩn xác liền mạch (ví dụ như việc giao sản phẩm đúng giờ đã thông báo).
Trái ngược với trải nghiệm thích thú nơi khách hàng là gì?
Trái ngược với sự hài lòng của khách hàng là sự bất mãn. Nó xảy ra khi các nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng không được đáp ứng. Khách hàng kỳ vọng nhiều nhưng nhận được ít hơn. Điều này có thể xảy ra ở bất kì giai đoạn nào trong tiến trình mua hàng.
Sau khi đã tìm hiểu về "Trải nghiệm thích thú của khách hàng", bạn có thể quan tâm đến việc khám phá thêm về phần mềm CSKH trên mạng xã hội. Đây là công cụ giúp bạn kết nối và chăm sóc khách hàng qua nhiều kênh mạng xã hội một cách hiệu quả.
Ngoài ra, nếu bạn muốn cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng, hãy xem xét sử dụng phần mềm đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng. Phần mềm này không chỉ đo lường sự hài lòng mà còn giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn.
Cuối cùng, hiểu rõ hơn về sự hài lòng của khách hàng có thể giúp bạn xác định các yếu tố quan trọng trong việc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng. Khám phá cách làm cho khách hàng cảm thấy hài lòng sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển bền vững.
Trải nghiệm khách hàng đa kênh
Khám phá trải nghiệm khách hàng đa kênh để tối ưu hóa tương tác với thương hiệu qua dịch vụ hỗ trợ, marketing, và bán hàng. Tăng tính tiện lợi, gắn kết thương hiệu, và giảm tỷ lệ chuyển động khách hàng. Tìm hiểu cách các thương hiệu như Disney, Starbucks, và Sephora triển khai thành công mô hình này. Bắt đầu ngay với tài khoản miễn phí tại LiveAgent!
Vai trò của dịch vụ khách hàng trong trải nghiệm khách hàng
Khám phá vai trò quan trọng của dịch vụ khách hàng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng với 6 cách cải thiện hiệu quả. Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ và trải nghiệm khách hàng, và tại sao đầu tư vào dịch vụ khách hàng có thể giữ chân khách hàng và tăng doanh thu cho doanh nghiệp.