Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ là một giải pháp phần mềm xử lý các cuộc gọi đến và cuộc gọi đi, cũng như các tương tác trả lời tự động IVR thông qua một hệ thống duy nhất. Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ là một giải pháp thay thế hoàn hảo cho Tổng Đài Cuộc Gọi truyền thống vì chúng dựa trên nền tảng web và có chi phí phải chăng. Không cần phải lo lắng về việc bảo trì máy chủ, mua phần cứng hoặc cài đặt phần mềm bên ngoài.
Tại sao bạn nên dùng Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ?
Hỗ trợ qua điện thoại một cách hoàn hảo chính là nền tảng thành công của mọi doanh nghiệp. Mặc dù Tổng đài cuộc gọi truyền thống dần trở nên lỗi thời và bị thay thế bởi những giải pháp như phần mềm Tổng đài cuộc gọi hoặc Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ, nhu cầu hỗ trợ qua điện thoại vẫn rất cao.
Trên thực tế, theo CFI Group, 76% khách hàng thích sử dụng hỗ trợ qua điện thoại hơn là những phương tiện kỹ thuật số khác như emails, biểu mẫu liên hệ online, và mạng xã hội. Do đó, điều quan trọng là phải đáp ứng phần đông khách hàng của bạn bằng việc cung cấp một dịch vụ hỗ trợ qua điện thoại nhanh chóng với đầy thông tin hữu ích và cá nhân hoá theo khách hàng.
Cách dễ dàng nhất và chi phí tiết kiệm nhất chính là đầu tư vào một phần mềm Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ.
Làm thế nào để sử dụng Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ?
Một trung tâm cuộc gọi như LiveAgent cung cấp cho người dùng rất nhiều các tính năng của trung tâm cuộc gọi hiện đại và chuyên nghiệp, bao gồm:
- Cuộc gọi đến
- Cuộc gọi đi
- Cuộc gọi nội bộ
- Công nghệ tương tác trả lời tự động IVR (Interactive Voice Response)
- Các cuộc gọi trong hàng chờ
- Tự động gọi lại
- Chuyển cuộc gọi có sự chấp thuận/giới thiệu với người nhận
- Định tuyến cuộc gọi tự động / phân phối cuộc gọi tự động (ACD)
- Cuộc gọi video
- Không giới hạn các bản ghi cuộc gọi
- Hỗ trợ nhiều thiết bị thực hiện cuộc gọi kể cả các phần mềm mô phỏng điện thoại
Thêm vào đó, nhiều Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ cũng cung cấp những tính năng khác như:
- Phần mềm CRM tích hợp sẵn
- Bán vé đa kênh
- Cổng thông tin nội bộ/hỗ trợ bên ngoài
- Các công cụ Báo cáo tối ưu, phân tích cuộc gọi và theo dõi thời gian
- Và nhiều hơn thế nữa!
Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ là một công nghệ hiện đại, không yêu cầu bất cứ công nghệ của bên thứ ba nào để hoạt động. Trên thực tế, giải pháp Tổng Đài Cuộc Gọi được xây dựng để tối đa hóa hiệu quả quy trình làm việc và tiết kiệm chi phí, do đó nó bao gồm tất cả các tính năng và lợi ích của phần mềm help desk truyền thống.
Đâu là những lợi ích khi sử dụng Tổng Đài Cuộc Gọi Trên Máy Chủ?
Cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng
Sử dụng một phần mềm Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ được tổ chức tốt cùng với danh bạ các tương tác trả lời tự động IVR, tính năng tự động gọi lại, và Chuyển cuộc gọi có sự chấp thuận của người nhận có thể cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng. Khách hàng muốn có các lựa chọn cho họ khi cuộc gọi được đặt trong trạng thái chờ. Họ cũng muốn được thông báo về việc cuộc gọi của họ sẽ được chuyển tới đâu, và được hỗ trợ kể cả khi người mà họ được kết nối đến không ở đó sẵn sàng để hỗ trợ.
Có một trung tâm cuộc gọi được lưu trữ toàn diện như LiveAgent trong kho vũ khí của bạn là điều tốt nhất bạn có thể làm để giữ cho khách hàng của mình hài lòng hết cuộc gọi này đến cuộc gọi khác.
Thời gian giải quyết nhanh hơn
Có một trung tâm cuộc gọi được lưu trữ được trang bị hệ thống IVR có thể giúp bạn cải thiện thời gian giải quyết. Bằng cách trao quyền cho khách hàng của bạn chọn bộ phận mà họ cần nói chuyện, bạn đang loại bỏ người trung gian thường nhấc điện thoại, lắng nghe nhu cầu của khách hàng và chỉ sau đó chuyển người gọi đến bộ phận hoặc đại diện thích hợp.
Tiết kiệm chi phí triệt để
Các trung tâm cuộc gọi được lưu trữ có giá chỉ bằng một phần nhỏ so với giá của một trung tâm cuộc gọi truyền thống. Điều duy nhất bạn cần trả tiền là đăng ký hàng tháng và số điện thoại VOIP của bạn. Bạn chỉ trả tiền cho việc sử dụng thời gian thực. Không có phí bổ sung cho mỗi phút hoặc phí ẩn.
Ngoài ra, bạn không cần phải trả tiền thuê, chi phí cho các phần cứng đắt tiền, tiền điện và các chi phí khác. Tổng đài cuộc gọi cũng có thể được truy cập từ bất kỳ máy tính hoặc điện thoại thông minh nào có truy cập internet.
Cải thiện hiệu quả cuộc gọi của khách hàng
Các Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ như LiveAgent được trang bị với những tính năng và trình tích hợp có thể cải thiện hiệu quả làm việc của Nhân viên hỗ trợ. Bởi vì Nhân viên hỗ trợ có thể truy cập tất cả các thông tin khách hàng từ giao diện cuộc gọi của họ, họ sẽ không tốn thời gian tìm lại các cuộc trò chuyện cũ, các thông tin liên lạc, và những thông tin khác.
Linh hoạt tối đa
Các trung tâm cuộc gọi được lưu trữ mang lại cho đại lý của bạn sự tự do và linh hoạt. Làm việc tại nhà hoặc từ xa hoàn toàn khả thi quyền mua. Nhân viên của bạn sẽ không còn phải ngồi trong văn phòng hay trước máy tính nữa. Họ thậm chí sẽ không cần phải có một thiết bị được chỉ định. Họ có thể chỉ cần chuyển tiếp cuộc gọi đến thiết bị cá nhân của họ để trả lời cuộc gọi khi đang di chuyển. Điều đó nghe có vẻ tuyệt vời phải không?
Làm thế nào để cài đặt một Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ trong LiveAgent?
Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ trong LiveAgent có thể được cài đặt chỉ trong vài phút
1.Đăng nhập vào tài khoản LiveAgent của bạn và nhấp vào Cài đặt cuộc gọi
2. Nhấp vào Số điện thoại
3. Nháp vào nút màu cam Khởi tạo
4. Chọn nhà cung cấp VOIP của bạn (nhà cung cấp VOIP mà bạn đã mua số điện thoại của mình)
5. Nhập một tên (có thể là bất cứ thứ gì, nó chỉ giúp bạn nhớ số đó là gì thôi)
6. Chọn một Phòng ban/Bộ phận mà các cuộc gọi đến số điện thoại này sẽ được chuyển đến
7. Nhập các tiền tố đầu số gọi ra
8. Nhấp chọn tuỳ chọn Ghi âm cuộc gọi nếu bạn muốn ghi âm tất cả các cuộc gọi đến/đi từ số điện thoại này.
9. Nhập vào thông tin đăng nhập từ nhà cung cấp VoIP của bạn (bao gồm tên máy chủ, tên đăng nhập, mật mã truy cập)
10. Nhấp Chọn
Nếu số điện thoại được thêm thành công và đã ở trạng thái hoạt động, nó sẽ có một chấm màu xanh lá cây bên cạnh.
11. Kế tiếp, nhấp vào nút chỉnh sửa và nhấp vào tương tác trả lời tự động IVR.
Thiết lập tin nhắn chào mừng/IVR sử dụng hướng dẫn tạiIVR (tin nhắn chào mừng/ngoại tuyến).
12. Sau khi hoàn thành cài đặt IVR, nhấp vào Tuỳ chỉnh cấu hình
13. Nhấp Cài đặt cuộc gọi
14. Nhấp Cài đặt
15. Chỉnh sửa các cài đặt theo nhu cầu của bạn và nhấp vào Lưu
16. Xem thêm hướng dẫn thêm thiết bị điện thoại và phần mềm mô phỏng điện thoại vào màn hình Thiết bị
17. Kế đó, gửi hướng dẫn này cho Nhân viên hỗ trợ của bạn để họ có thể tự cài đặt thiết bị mong muốn để trả lời các cuộc gọi
Trên thực thế nó ứng dụng/hoạt động như thế nào?
Tổng đài cuộc gọi trên máy chủ trong LiveAgent rất linh hoạt, có thể mở rộng sử dụng và có thể được truy cập từ bất kỳ máy tính hoặc điện thoại nào có truy cập internet. Nó có thể được sử dụng bởi nhiều người dùng cùng một lúc và được tùy chỉnh để phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn. Hệ thống này có giá cả phải chăng, dễ sử dụng và có thời gian hoạt động đáng tin cậy. Xem thêm cách nó hoạt động trong video dưới đây.
Frequently Asked Questions
What is a hosted call center?
A hosted call center is a software solution that handles inbound and outbound calling, as well as IVR interactions through a single system.
Why should I use a hosted call center?
Hosted call center systems are great alternatives to traditional call centers because they’re web-based and cost-efficient. There’s no need to worry about maintaining servers, buying hardware, or installing external software.
What features are included in a hosted call center?
Inbound calling, Outbound calling, Internal calls, IVR (Interactive Voice Response) technology, Call queuing, Automatic callbacks, Attended transfers, Automatic call routing / automatic call distribution (ACD), Video calls, Unlimited call recordings.
How can a hosted call center benefit your business?
A hosted call center can improve your customer’s satisfaction, improve response times, improve agent efficiency, reduce overhead costs, and give you and your agents more flexibility.
Sau khi tìm hiểu về tổng đài cuộc gọi trên máy chủ, bạn có thể muốn biết thêm tại sao bạn nên dùng Tổng Đài Cuộc Gọi này. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các ưu điểm nổi bật mà hệ thống này mang lại. Nếu bạn quan tâm đến cách sử dụng tổng đài trên máy chủ, hãy khám phá hướng dẫn chi tiết để tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp. Bạn cũng có thể muốn biết về các lợi ích khi sử dụng tổng đài này, từ việc cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng cho đến tiết kiệm chi phí. Đừng quên khám phá thêm cách cài đặt tổng đài cuộc gọi trong LiveAgent để bắt đầu sử dụng ngay hôm nay!
Đang tìm giải pháp thay thế cho HelpCrunch?
Khám phá LiveAgent - giải pháp thay thế hoàn hảo cho HelpCrunch! Với hơn 175 tính năng, tích hợp mạng xã hội, email, và nhiều hơn nữa, LiveAgent giúp bạn tối ưu hóa giao tiếp khách hàng với chi phí hợp lý. Đăng ký dùng thử miễn phí ngay hôm nay để trải nghiệm dịch vụ khách hàng toàn diện mà không cần thẻ tín dụng!