Tiện ích Facebook là gì?
Tiện ích phản hồi là công cụ được sử dụng trên bất kỳ trang web hoặc ứng dụng nào cho phép bạn gửi phản hồi về các trải nghiệm của mình. Công cụ tiện ích này có thể được cung cấp dưới bất kỳ hình thức nào ví dụ như một cuộc khảo sát hoặc biểu mẫu đơn giản.
Công cụ này giúp ích cho khách hàng vì thông thường, khi sử dụng một ứng dụng/trang web mới, bạn sẽ gặp vấn đề về việc không biết phải làm gì. Trong những trường hợp như vậy, tiện ích phản hồi là cách dễ nhất để khách hàng tự giải quyết vấn đề của mình. Ngoài ra, tiện ích phản hồi cũng giúp công ty biết cách cải thiện trang web để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Frequently Asked Questions
Định nghĩa của tiện ích phản hồi là gì?
Tiện ích phản hồi là một nguồn tuyệt vời chứa các phản hồi của khách hàng về quy trình mua sắm và dịch vụ khách hàng dưới nhiều hình thức. Nó có thể là một cuộc khảo sát nhỏ về mức độ hài lòng của khách hàng được nhúng trong ứng dụng hoặc trang web của bạn hoặc một công cụ trên thang điểm từ 1 đến 5 cho phép bạn đánh giá mức độ hài lòng chung đối với các sản phẩm và dịch vụ của mình.
Vai trò của tiện ích phản hồi là gì?
Chức năng chính của tiện ích phản hồi là thu thập phản hồi một cách dễ dàng. Bằng công cụ tiện ích này, bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin từ phía khách hàng với ngưỡng bắt đầu thấp. Chưa kể, bạn còn có thể nhanh chóng thu thập và dễ dàng lựa chọn phản hồi. Ngoài ra, bạn cũng cho khách hàng thấy rằng họ được quan tâm. Tiện ích phản hồi cải thiện quy trình bán hàng chung và tự động hóa các hoạt động dịch vụ khách hàng.
Bạn có thể thiết đặt tiện ích phản hồi trong LiveAgent không?
LiveAgent cho phép bạn thiết đặt tiện ích phản hồi giúp nhận phản hồi từ khách hàng một cách dễ dàng hơn. Bạn có thể đặt công cụ tiện ích này ở bất kỳ đâu (hoặc nhiều nơi) trên trang web của mình. Cách tuyệt vời này giúp bạn nhanh chóng giải quyết được các vấn đề ở phía khách hàng. Nhờ đó, công ty nhanh nhận được tín hiệu về các lỗi và sự cố.
Khi bạn đã hiểu về tiện ích phản hồi, hãy khám phá cách trả lời phản hồi của khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn tìm hiểu tại sao việc trả lời phản hồi lại quan trọng và cung cấp cho bạn các mẫu trả lời hữu ích. Ngoài ra, nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất, bài viết này sẽ hướng dẫn bạn lựa chọn phần mềm phù hợp, đồng thời giới thiệu top 25 phần mềm hàng đầu cho năm 2023.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.