Tiện ích mở rộng là gì?
Tiện ích mở rộng là các công cụ giúp cải thiện các chức năng của phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn. Trong LiveAgent, chúng còn được gọi là plugin.
Frequently Asked Questions
Tiện ích mở rộng là gì?
Tiện ích mở rộng là các chương trình nhỏ hỗ trợ các hoạt động trong công cụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Chúng cho phép người dùng điều chỉnh chức năng và hành vi của chương trình theo nhu cầu cá nhân của người dùng. Chúng dựa trên HTML, JavaScript và CSS. Chúng chỉ có thể phục vụ một mục đích đã được xác định.
Làm thế nào để sử dụng tiện ích mở rộng?
Để sử dụng tiện ích mở rộng, bạn phải cài đặt và quản lý nó đúng cách. Đôi khi bạn cần phải có một số quyền hoặc dữ liệu thì bạn mới có thể thêm chúng vào một chương trình. Các tiện ích mở rộng giúp bạn thực hiện các hành động bổ sung mà bản thân chương trình không thể cung cấp.
LiveAgent có cung cấp tiện ích mở rộng không?
LiveAgent cung cấp nhiều tiện ích mở rộng khác nhau. Tùy thuộc vào những gì bạn cần, bạn có thể mua các tiện ích mở rộng riêng lẻ với một khoản phí bổ sung. Khi thêm chúng vào mô hình phần mềm hỗ trợ khách hàng tiêu chuẩn, bạn có thể có bổ sung thêm các tùy chọn và chức năng cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng và các khách hàng của mình.
Nếu bạn đang tìm kiếm cách để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của mình, hãy khám phá bài viết Bảo mật phần mềm hỗ trợ khách hàng. Nó cung cấp cái nhìn tổng quan về các tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ dữ liệu khách hàng của bạn. Tiếp theo, bạn có thể quan tâm đến Chuyển dữ liệu miễn phí từ Extend sang LiveAgent. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện chuyển đổi một cách dễ dàng và tối ưu. Cuối cùng, nếu bạn đang cân nhắc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, hãy đọc bài viết để biết cách chọn giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn và tăng hiệu quả tương tác với khách hàng.
Các tiện ích thích nghi với ngôn ngữ
Khám phá tiện ích thích nghi ngôn ngữ của LiveAgent - giải pháp hỗ trợ khách hàng hiệu quả với nhiều ngôn ngữ. Nâng cao sự hài lòng và trung thành của khách hàng với công cụ dịch vụ đa ngôn ngữ. Dùng thử miễn phí ngay hôm nay!
Nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng
Trang web giải thích vai trò của nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng trong đội ngũ dịch vụ khách hàng. Họ có quyền xử lý và chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, truy cập vào các phòng ban nhất định, và thực hiện các cấu hình nhỏ. Đăng ký LiveAgent để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu với bản dùng thử miễn phí không ràng buộc!
Một cổng thông tin chuyên nghiệp dành cho khách hàng của bạn
Trải nghiệm dịch vụ khách hàng vượt trội với phần mềm cổng thông tin LiveAgent. Cho phép khách hàng tự truy cập kho kiến thức và theo dõi trạng thái ticket, giúp cắt giảm thời gian, chi phí hỗ trợ. Dùng thử miễn phí 14 ngày, không cần thẻ tín dụng.
Chỉ Số Tiêu Chuẩn Ngành Trung Tâm Cuộc Gọi Hàng Đầu
Chỉ số trung tâm cuộc gọi là một phần cần thiết của mọi doanh nghiệp. Hãy tìm hiểu thêm về 12 KPI hàng đầu của trung tâm cuộc gọi để đặt ra các mục tiêu tốt hơn cho dự án của bạn.