Tiện ích mở rộng là gì?
Tiện ích mở rộng là các công cụ giúp cải thiện các chức năng của phần mềm hỗ trợ khách hàng của bạn. Trong LiveAgent, chúng còn được gọi là plugin.
Frequently Asked Questions
Tiện ích mở rộng là gì?
Tiện ích mở rộng là các chương trình nhỏ hỗ trợ các hoạt động trong công cụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Chúng cho phép người dùng điều chỉnh chức năng và hành vi của chương trình theo nhu cầu cá nhân của người dùng. Chúng dựa trên HTML, JavaScript và CSS. Chúng chỉ có thể phục vụ một mục đích đã được xác định.
Làm thế nào để sử dụng tiện ích mở rộng?
Để sử dụng tiện ích mở rộng, bạn phải cài đặt và quản lý nó đúng cách. Đôi khi bạn cần phải có một số quyền hoặc dữ liệu thì bạn mới có thể thêm chúng vào một chương trình. Các tiện ích mở rộng giúp bạn thực hiện các hành động bổ sung mà bản thân chương trình không thể cung cấp.
LiveAgent có cung cấp tiện ích mở rộng không?
LiveAgent cung cấp nhiều tiện ích mở rộng khác nhau. Tùy thuộc vào những gì bạn cần, bạn có thể mua các tiện ích mở rộng riêng lẻ với một khoản phí bổ sung. Khi thêm chúng vào mô hình phần mềm hỗ trợ khách hàng tiêu chuẩn, bạn có thể có bổ sung thêm các tùy chọn và chức năng cho đội ngũ hỗ trợ khách hàng và các khách hàng của mình.
Nếu bạn đang tìm kiếm cách để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng của mình, hãy khám phá bài viết Bảo mật phần mềm hỗ trợ khách hàng. Nó cung cấp cái nhìn tổng quan về các tính năng bảo mật quan trọng giúp bảo vệ dữ liệu khách hàng của bạn. Tiếp theo, bạn có thể quan tâm đến Chuyển dữ liệu miễn phí từ Extend sang LiveAgent. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thực hiện chuyển đổi một cách dễ dàng và tối ưu. Cuối cùng, nếu bạn đang cân nhắc sử dụng phần mềm quản lý khách hàng miễn phí, hãy đọc bài viết để biết cách chọn giải pháp tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn và tăng hiệu quả tương tác với khách hàng.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!