Phiếu ưu tiên là gì?
Mỗi phiếu được sắp xếp ưu tiên dựa trên cấp độ SLA của nó. Nếu bạn chưa cài đặt các cấp độ SLA, LiveAgent sắp xếp ưu tiên tự động bằng “đến trước được trước”. Các ưu tiên được dùng để tạo ra các chế độ quan sát và đánh giá và cũng được dùng như các điều kiện và hành động trong các điều chỉnh tự động và kích hoạt và những hành động trong Luật.
Frequently Asked Questions
Phiếu ưu tiên là gì?
Sự ưu tiên của phiếu chỉ ra thứ tự tại nơi chúng tôi nên xử lý các phiếu. Một phiếu đã nhận được xử lý ngay khi có thể, hoặc nó có thể đợi. Thông thường nhất là Khẩn cấp, Cao, Trung bình hay Thấp phụ thuộc vào nội dung, yêu cầu tự nhiên hay bất kỳ tínhchất nào phụ thuộc vào công ty.
Phiếu ưu tiên được dùng làm gì?
Để xác định thứ tự công việc. Nó thường tạo ra các chế độ quan sát và báo cáo, nhưng cũng như các điều kiện và hành động trong điều chỉnh tự động và kích hoạt, và như các hành động theo luật.
Các ưu điểm khi sử dụng một phiếu ưu tiên là gì?
Nó chắc chắn tạo điều kiện cho công việc dễ dàng và làm cho các phiếu minh bạch và thứ tự giải quyết rõ ràng.
Sau khi tìm hiểu về phiếu ưu tiên, bạn có thể xem thêm phần phản hồi để hiểu rõ hơn về cách quản lý ý kiến khách hàng. Điều này sẽ giúp bạn cải thiện dịch vụ của mình một cách hiệu quả. Ngoài ra, nếu bạn muốn nâng cao kỹ năng hỗ trợ khách hàng, hãy tham khảo bài viết về hỗ trợ helpdesk. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những kiến thức cần thiết để cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.