Tích hợp là gì?
Tích hợp trang web của bạn với các ứng dụng khác để mở rộng hoạt động doanh nghiệp. Chọn trong nhiều ứng dụng, công cụ và các trình cắm thêm. Tiếp thị qua Email, quản lý thanh toán, CSM, CRM, quản lý dự án, các công cụ cộng tác, chuyển đổi dữ liệu. Mọi thức bạn cần để làm hài lòng khách hàng của bạn.
Xem thêm tại LiveAgent, các các tích hợp, trình cắm thêm và ứng dụng.
Frequently Asked Questions
Tích hợp là gì?
Tích hợp là khả năng kết nối các loại trang web, ứng dụng, công cụ và trình hướng dẫn lại với nhau. Nhờ vào tích hợp, bạn có thể quản lý, chẳng hạn như, hoá đơn, email, tiếp thị trên mạng xã hội, CRM, các công cụ hợp tác và chuyển dữ liệu chỉ tại nơi. Điều này giúp các hoạt động hiệu quả hơn và cải thiện hiệu suất của các giải pháp số.
Tích hợp hữu ích như thế nào?
Tích hợp cực kỳ hữu ích, đặc biệt là trong những công việc yêu cầu việc sử dụng nhiều công cụ và các trình cắm thêm. Nhờ vào tích hợp, bạn không cần phải chuyển đổi qua lại giữa các công cụ quản trị và giao tiếp, giúp bạn tiết kiệm thời gian đăng nhập ra vào. Thêm vào đó, việc sử dụng một giao diện giúp các hoạt động được sắp xếp tốt hơn.
Trong LiveAgent có những công cụ tích hơp nào?
Các tính hợp được cung cấp bới LiveAgent cho phép bạn kết nối với nhiều công cụ khác nhau, ví dụ như: nhà cung cấp VoIP, các công cụ quản trị doanh nghiệp, công cụ thực hiện đơn hàng, CRM, hộp email, công cụ thanh toán, và công cụ lên kế hoạch. Điều này cho phép tự động hoá các tác vụ đồng thời hỗ trợ hiệu suất làm việc của đội ngũ dịch vụ khách hàng.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách cải thiện dịch vụ khách hàng của mình, hãy xem bài viết về mã hóa giao thức HTTPS. Nó sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách bảo mật thông tin truy cập của khách hàng.
Ngoài ra, để biết thêm về khái niệm trung thành trong dịch vụ khách hàng, đừng bỏ qua bài viết trung thành là gì?. Đây là yếu tố quan trọng giúp bạn giữ chân khách hàng lâu dài.
Nếu bạn đang tìm kiếm các công cụ tích hợp để nâng cao quy trình làm việc, hãy khám phá Integrately. Công cụ này giúp tự động hóa nhiều nhiệm vụ và cải thiện hiệu suất làm việc.
Để hỗ trợ khách hàng một cách hiệu quả, hãy tìm hiểu về địa chỉ hỗ trợ. Biết được nơi mà khách hàng có thể liên hệ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề nhanh chóng hơn.
Cuối cùng, nếu bạn quan tâm đến bảo mật trong phần mềm hỗ trợ khách hàng, bài viết về bảo mật phần mềm hỗ trợ khách hàng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bảo vệ dữ liệu khách hàng.
Hãy tìm hiểu về sự khác biệt giữa bàn trợ giúp và bàn dịch vụ. Điều này sẽ giúp bạn lựa chọn đúng công cụ phù hợp với nhu cầu hỗ trợ khách hàng của doanh nghiệp mình.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.