Thông tin khách hàng là gì?
Tên, số điện thoại, địa chỉ email, địa chỉ công ty, đơn đặt hàng và nhiều thông tin khác nữa. Đây là những thông tin khách hàng mà mọi công ty phải lưu trữ để hỗ trợ khách hàng một cách hoàn hảo nhất. Các công ty có thể theo dõi nhiều thông tin khác nhau về khách hàng.

Mọi công ty cũng phải biết nhu cầu của khách hàng là gì hoặc làm thế nào để công ty có thể cung cấp cho khách hàng những gì vượt ngoài mong đợi của khách hàng. Điều này có thể làm tăng doanh số bán hàng, doanh thu và xây dựng sự hài lòng của khách hàng. Việc có được nhiều thông tin hơn về khách hàng sẽ giúp dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn tốt hơn và giúp doanh nghiệp của bạn tăng trưởng hơn.
Learn more about Contacts and Contact fields in LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Thông tin khách hàng là gì?
Thông tin về khách hàng là dữ liệu chúng ta có về họ trong hệ thống. Thông thường, đó là các thông tin họ tên, số điện thoại, địa chỉ e-mail, địa chỉ công ty, lịch sử đặt hàng, v.v. Thông tin này được yêu cầu bởi từng công ty.
Thông tin khách hàng được lưu trữ ở đâu trong LiveAgent?
Thông tin về khách hàng trong LiveAgent được lưu trữ trong cơ sở dữ liệu trong bảng điều khiển của nhân viên hỗ trợ khách hàng. Để kiểm tra chúng, bạn có thể vào mục 'Khách hàng'. Ở đó bạn sẽ tìm thấy tất cả thông tin có sẵn về khách hàng mà bạn cần. Bằng cách này, bạn có thể cải thiện dịch vụ khách hàng của mình.
Làm thế nào để bảo mật thông tin khách hàng?
Khi lưu trữ dữ liệu khách hàng nhạy cảm, dữ liệu đó phải được bảo mật đúng cách. Để bảo vệ tốt những thông tin đó, bạn hãy nhớ chỉ thu thập những dữ liệu mà bạn cần. Luôn cập nhật phần mềm bạn sử dụng để giao tiếp với khách hàng - chúng thường được tích hợp sẵn các công nghệ mã hóa thích hợp. Bước tiếp theo là giới hạn tính sẵn có của các thông tin khách hàng, chỉ cung cấp chúng cho những người thực sự cần. Nhận thức của đội ngũ về cách xử lý dữ liệu cũng cực kỳ quan trọng.
Nếu bạn quan tâm đến cách phần mềm phần mềm help desk có thể hỗ trợ doanh nghiệp của mình, đừng bỏ lỡ bài viết này. Nó sẽ giúp bạn khám phá các lợi ích và tính năng mà phần mềm này mang lại cho việc chăm sóc khách hàng.
Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng để nắm rõ sự khác biệt giữa hai khái niệm này. Bài viết này cung cấp các bí quyết để tạo ra dịch vụ khách hàng tuyệt vời, giúp doanh nghiệp bạn nổi bật.
Đừng quên xem qua bài viết về phần mềm chăm sóc khách hàng để biết thêm về các thành phần quan trọng của một hệ thống hỗ trợ khách hàng hiệu quả. Đây là tài liệu hữu ích để bạn lựa chọn phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.