Thời gian giải quyết trung bình là gì?
Thời gian xử lý trung bình là khoảng thời gian trung bình mà các đại diện khách hàng giành cho tất cả hoạt động. Nó bao gồm thời gian gọi, thời gian chờ, chat và giải quyết các vấn đề khách hàng. Nó phải ngắn nhất có thể. Thời gian là tiền bạc, do vậy theo dõi thời gian này là điều cần thiết. Nó cho thấy số giờ cần để giải quyết các vấn đề và các câu hỏi nào chiếm nhiều thời gian của nhân viên nhất. Bạn có thể tính tốc độ trả lời trung bình, cấp độ dịch vụ và nhiều hơn nữa. Nó giúp cải thiện dịch vụ khách hàng.
Are you delivering the best possible customer experience?
It costs 5 times more to acquire a customer than to retain an existing one. Use LiveAgent to drive brand loyalty with every customer interaction. With LiveAgent, it’s easy.
FAQ
AHT nghĩa là gì?
AHT, hay thời gian dịch vụ trung bình, là một trong các tiêu chuẩn được đo lường thường xuyên nhất trong các trung tâm cuộc gọi. AHT thể hiện độ dài trung bình của các tương tác khách hàng. Cuộc gọi được tính từ lúc bắt đầu cuộc gọi bởi khách hàng trong suốt lúc gọi cho đến kết thúc cuộc gọi.
Thời Gian Xử Lý Trung Bình Lý Tưởng là gì?
Thời gian xử lý trung bình lý tưởng nên bao gồm hai điều. Chất lượng tốt và nhanh. Tạp chí Call Center đã tính được tiêu chuẩn AHT toàn cầu. Đó là 6 phút 3 giây. Tuy nhiên, tất cả điều này phụ thuộc vào ngành nghề nơi mà dịch vụ khách hàng liên quan tới.
Làm thế nào để kiểm tra AHT trong LiveAgent?
Bạn có thể kiểm tra AHT trong LiveAgent trong báo cáo Thời Gian. Ở đó bạn có thể kiểm tra cả hai, thời gian dịch vụ của các phiếu riêng lẻ và thời gian trung bình của giải quyết tất cả phiếu.
Sau khi đọc xong bài viết về "Thời gian xử lý trung bình (AHT)", bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về khái niệm này qua bài viết Thời gian giải quyết trung bình là gì?. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách tính toán và ý nghĩa của thời gian xử lý trung bình trong chăm sóc khách hàng. Nếu bạn thắc mắc "AHT nghĩa là gì?" thì đừng bỏ lỡ bài viết này. Nó cung cấp một cái nhìn toàn diện về tầm quan trọng và cách cải thiện AHT trong doanh nghiệp của bạn. Để biết thêm về "Thời gian Xử Lý Trung Bình Lý Tưởng là gì?", hãy đọc bài viết này để tìm hiểu thời gian lý tưởng mà nhóm của bạn nên phấn đấu để đạt được. Cuối cùng, nếu bạn muốn biết "Làm thế nào để kiểm tra AHT trong LiveAgent?", bài viết này sẽ hướng dẫn bạn từng bước để theo dõi và cải thiện AHT một cách hiệu quả.
Khám phá ý nghĩa và tầm quan trọng của lòng trung thành khách hàng trong kinh doanh. Tìm hiểu cách xây dựng mối quan hệ bền vững để tối ưu hóa doanh thu và duy trì khách hàng hiện có. LiveAgent giúp bạn cải thiện dịch vụ chăm sóc khách hàng và phát triển sự trung thành. Bắt đầu dùng thử miễn phí ngay hôm nay!