Tên miền phụ là gì?
Tên miền phụ là phần mở rộng của tên miền lớn hơn được gọi là tên miền chính. Vì LiveAgent là một ứng dụng dựa trên đám mây nên tất cả tài khoản khách hàng của liveagent đều có tên miền phụ riêng.Trên thực tế điều này có nghĩa là tất cả các tài khoản đều được cài đặt dưới dạng tên miền phụ của miền chính www.ladesk.com
Tên miền phụ cuối cùng sẽ trông như thế này: youraccount.ladesk.com
Nếu không thích tên miền hiện tại, bạn luôn có thể yêu cầu hỗ trợ chuyển tài khoản của mình sang một miền có sẵn khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể để tài khoản LiveAgent trong tên miền riêng của mình.
Frequently Asked Questions
Tên miền phụ là gì?
Tên miền phụ là phần mở rộng của tên miền chính. Trong tên miền chính có thể có nhiều tên miền phụ với các tài nguyên khác nhau. Các tên miền phụ không nhất thiết phải ở cùng nơi lưu trữ với tên miền chính.
Tại sao phải cần tên miền phụ để sử dụng LiveAgent?
LiveAgent là một ứng dụng dựa trên đám mây, do đó, mỗi tài khoản khách hàng của LiveAgent đều phải có một tên miền phụ riêng. Trên thực tế điều này có nghĩa là tất cả các tài khoản đều được cài đặt dưới dạng tên miền phụ của miền chính ladesk.com.
Có thể thay đổi tên miền phụ trong LiveAgent không?
Nếu muốn thay đổi tên miền phụ trong LiveAgent, bạn có thể yêu cầu chuyển tài khoản của mình sang quyền truy cập khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể chỉ định tài khoản LiveAgent của mình cho tên miền riêng của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến việc hiểu sâu hơn về các khái niệm liên quan đến dịch vụ khách hàng, hãy khám phá trải nghiệm thích thú của khách hàng để biết vì sao nó quan trọng. Bạn cũng có thể tìm hiểu phiếu đã xử lý là gì và cách nó có thể cải thiện quy trình làm việc của bạn. Đối với những ai muốn nâng cao kỹ năng chăm sóc khách hàng, bài viết về đại diện dịch vụ khách hàng sẽ cung cấp thông tin hữu ích về vai trò và trách nhiệm của họ. Nếu bạn cần một giải pháp phần mềm mới để hỗ trợ khách hàng, hãy xem qua các giải pháp thay thế cho Desk.com - LiveAgent để tìm hiểu sự khác biệt và lợi ích mà LiveAgent mang lại. Cuối cùng, nếu bạn làm việc trong môi trường đa ngôn ngữ, đừng bỏ lỡ tính năng đa ngôn ngữ để cải thiện trải nghiệm của khách hàng trên toàn cầu.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"