Tập lệnh là gì?
Có những tập lệnh nhất định, mà nhóm hỗ trợ của bạn cứ lặp đi lặp lại. Để tiết kiệm thời gian của họ bạn có thể tạo ra các câu phản hồi hoặc hành động sẵn và để cho nhóm sử dụng chúng thay vì phải đi qua toàn bộ quá trình mọi lúc.
Tập lệnh (hoặc phản hồi mẫu hoặc định sẵn) là một biện pháp nhanh để trả lời các nhu cầu của khách hàng. Chúng cũng giúp bạn đạt được sự nhất quán trong câu hồi đáp từ nhiều thành viên khác nhau của nhóm hỗ trợ.
Tìm hiểu thêm về Tin nhắn mẫu trong LiveAgent
Frequently Asked Questions
Tập lệnh là gì?
Tập lệnh là một mẫu tin nhắn được gửi khi khách hàng nhận được một phiếu hỗ trợ phù hợp. Nhờ có tập lệnh, bạn có thể điều khiển tự động công việc của mình, vì chúng cho phép bạn đưa ra câu trả lời lặp đi lặp lại. Nhân viên không phải tạo ra một tin nhắn mới mỗi lần.
Sử dụng tập lệnh có đáng không?
Sử dụng tập lệnh là điều cần thiết. Chúng chắc chắn làm cho công việc dễ dàng hơn và tiết kiệm thời gian. Chúng cho phép bạn điều khiển tự động công việc của mình vì bạn không phải đánh chữ cùng một tin nhắn nhiều lần, mỗi khi khách hàng đề cập đến cùng một câu hỏi. Nhờ có chúng, khách hàng nhận được một câu trả lời gần như ngay lập tức cho câu hỏi của mình.
LiveAgent có cung cấp tập lệnh không?
LiveAgent cung cấp các tập lệnh. Các tin nhắn soạn sẵn cho phép bạn nhanh chóng phản hồi các yêu cầu bình thường với một câu trả lời tiêu chuẩn. Thay vì viết một câu hồi đáp, anh ấy sử dụng một tin nhắn soạn sẵn để nói cho khách hàng cách sửa vấn đề.
Sau khi tìm hiểu về tập lệnh, bạn có thể muốn khám phá thêm về cách sử dụng câu trả lời mẫu. Việc áp dụng câu trả lời mẫu có thể giúp cải thiện hiệu quả dịch vụ khách hàng của bạn.
Để nâng cao hơn nữa hiệu quả hỗ trợ khách hàng, hãy đọc thêm về dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sự khác biệt và tầm quan trọng của dịch vụ hỗ trợ khách hàng.
Nếu bạn quan tâm đến phản hồi từ khách hàng, hãy tham khảo bài viết về phản hồi. Hiểu rõ về phản hồi có thể giúp bạn cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu cách liên hệ Help Desk Twitter. Bài viết này cung cấp thông tin chi tiết về các phương thức liên hệ hỗ trợ qua Twitter.
Cuối cùng, để đảm bảo rằng bạn đang đi đúng hướng, hãy đọc thêm về mục tiêu. Việc đặt mục tiêu rõ ràng có thể giúp bạn định hướng chiến lược dịch vụ khách hàng của mình.
Cập nhật hàng tháng của LiveAgent: Ấn bản tháng 1
Khám phá các cập nhật tháng 1 của LiveAgent: cải tiến SLA, phím tắt mới, và chức năng hợp nhất giúp nâng cao hiệu quả làm việc.