Số liệu là gì?
Số liệu cũng được gọi là Báo Cáo, là các loại đo lường khác nhau, có thể hữu ích cho bạn để xem tình trạng hiện tại của doanh nghiệp. Có 3 mục số liệu chính: số liệu theo thời gian, chỉ số nỗ lực và số liệu hoạt động của nhân viên.
Số liệu theo thời gian cung cấp cho bạn dữ liệu như thời gian trả lời đầu tiên, thời gian đợi người yêu cầu hoặc thời gian giải quyết đầy đủ. Chỉ số nỗ lực bao gồm số câu trả lời, các phiếu được mở lại hoặc chỉ định lại và số liệu hoạt động nhân viên liên quan tới thời gian trực tuyến, khả năng hoạt động và các phiếu được giải quyết. Bạn cũng có thể tạo ra các số liệu riêng để theo dõi dữ liệu lãi suất cao nhất của bạn.
Tìm hiểu thêm về Số Liệu trong LiveAgent.
Frequently Asked Questions
Số liệu là gì?
Số liệu là sự đo lường bằng định lượng. Chúng được dùng để đánh giá, so sánh và theo dõi hoạt động hay sản xuất. Nó là một nhóm các số liệu đối trọng với việc quản lý hoặc các nhà phân tích thường xuyên đánh giá để duy trì các xếp hạng về hoạt động, ý kiến, và chiến lược kinh doanh.
Số liệu phổ biến nhất của hỗ trợ khách hàng là gì?
Các số liệu phổ biến nhất của dịch vụ khách hàng là Số Phiếu, nó là số lượng thông báo đo lường tổng số cuộc gọi trong lĩnh vực trợ giúp. Những số khác là Thời Gian Xử Lý Vấn Đề Trung Bình, Thời Gian Phản Hồi Trung Bình, Thời Gian Phản Hồi Đầu Tiên Trung Bình, Điểm Hài Lòng Khách Hàng, và Thời Gian Dịch Vụ Khách Hàng Trung Bình.
Bạn có thể đo lường các số liệu nào trong LiveAgent?
Trong LiveAgent bạn có thể đo lường khách hàng và công việc của nhân viên. Khi nói đến khách hàng, mà bạn có thể đo lường, giữa những người khác Chỉ Số Khách Hàng Thân Thiện, Chỉ Số Hài Lòng Khách Hàng, Điểm Nỗ Lực Khách hàng, Điểm Chất Lượng Nội Bộ, Tương Tác Khách Hàng, Tỷ Lệ Khách Hàng Hoàn Trả, Tỷ Lệ Giữ Chân Khách Hàng, Tỷ Lệ Đề Cử. Khi nói đến nhân viên, mà chúng ta có thể đo lường, trong số những người khác số phiếu, số lượng liên lạc, cấp độ dịch vụ, và phiếu tồn đọng.
Sau khi khám phá thông tin về số liệu hỗ trợ khách hàng, bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về quy tắc theo thời gian. Bài viết này giải thích cách các quy tắc theo thời gian hoạt động và tầm quan trọng của chúng trong việc cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng.
Ngoài ra, đừng bỏ lỡ bài viết về ghi chú hỗ trợ khách hàng, nơi bạn sẽ khám phá các tài nguyên giúp nâng cao dịch vụ khách hàng của mình. Ghi chú này đóng vai trò quan trọng trong việc lưu trữ kiến thức và cải thiện sự phối hợp giữa các nhân viên.
Nếu bạn quan tâm đến hiệu quả công việc của đội ngũ, hãy đọc thêm về chỉ số Agent utilization. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách tính toán và tối ưu hóa chỉ số này để cải thiện dịch vụ.
Để nâng cao chất lượng cuộc gọi, bạn có thể tìm hiểu về chỉ số giải quyết cuộc gọi. Bài viết này giúp bạn hiểu rõ tầm quan trọng của chỉ số KPI này và cách đo lường, cải thiện nó để đạt được hiệu quả tốt nhất.
Cuối cùng, hãy xem xét bài viết về thời gian xử lý để hiểu rõ hơn về cách thức quản lý thời gian hiệu quả. Thông tin này không chỉ giúp tiết kiệm thời gian mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
So sánh dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng
Khám phá sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng và vai trò quan trọng của mỗi loại. Tìm hiểu cách dịch vụ khách hàng cung cấp giá trị bổ sung, trong khi hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề kỹ thuật. Tận dụng các bí quyết và công cụ cần thiết để xây dựng đội ngũ dịch vụ khách hàng hiệu quả. Ghé thăm trang để hiểu rõ và nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn!