Phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì
Phiếu yêu cầu hỗ trợ cho phép khách hàng gửi câu hỏi hoặc thắc mắc tới một tổ chức. Phiếu yêu cầu hỗ trợ là một yêu cầu nhận được từ hệ thống tạo phiếu. Mọi phiếu được tạo đều mang mã số ID duy nhất của mình. Phiếu yêu cầu hỗ trợ sẽ ở trạng thái mở cho tới khi được đại diện khách hàng giải quyết. Nó lưu tất cả tin nhắn trao đổi ở một nơi.
Frequently Asked Questions
Phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ chứa thắc mắc của khách hàng về công ty, sản phẩm hoặc dịch vụ. Công ty có thể tiếp nhận các phiếu yêu cầu này thông qua các kênh giao tiếp được sử dụng. Mỗi phiếu yêu cầu đều có ID riêng. Phiếu sẽ do nhân viên chịu trách nhiệm hỗ trợ khách hàng và cung cấp trợ giúp xử lý.
Tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ bằng cách nào?
Phiếu yêu cầu hỗ trợ được khách hàng tạo ra bằng cách liên lạc với công ty thông qua bất kỳ kênh giao tiếp có sẵn nào.
Bạn có thể tìm thấy danh sách phiếu yêu cầu hỗ trợ ở đâu trong LiveAgent?
Danh sách phiếu yêu cầu hỗ trợ của LiveAgent có thể được tìm thấy trong mục Tickets (Phiếu yêu cầu hỗ trợ).
Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về lợi ích của việc sử dụng hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ, hãy đọc bài viết về Hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ là gì?. Nó sẽ giúp bạn khám phá cách hệ thống này có thể cải thiện trải nghiệm khách hàng của bạn. Để biết cách giao phiếu yêu cầu hỗ trợ một cách hiệu quả, hãy tham khảo bài viết Giao phiếu yêu cầu hỗ trợ. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin về cách quản lý phiếu yêu cầu hỗ trợ trên LiveAgent. Nếu bạn đang tìm kiếm mẫu biểu mẫu để bắt đầu với phiếu yêu cầu hỗ trợ, hãy xem qua Mẫu các Biểu Mẫu Yêu Cầu Help Desk. Nó sẽ cung cấp cho bạn các mẫu biểu mẫu hữu ích và hướng dẫn sử dụng chúng. Cuối cùng, để hiểu thêm về biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ và cách tối ưu hóa quy trình, hãy đọc bài viết Biểu mẫu phiếu yêu cầu hỗ trợ. Thông tin này sẽ giúp bạn cải thiện hiệu quả dịch vụ khách hàng của mình.
Khám phá cách "Chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ" với LiveAgent giúp giảm thiểu số lượng yêu cầu đến đội ngũ dịch vụ khách hàng bằng cách sử dụng Cổng thông tin Khách hàng và Cơ sở Tri thức. Tăng tỷ lệ tự phục vụ và giải quyết thắc mắc nhanh chóng, hiệu quả ngay cả khi không có đại diện trực tuyến. Bắt đầu dùng thử miễn phí để tối ưu hóa dịch vụ khách hàng của bạn.