Phiếu dự trữ là gì?
Phiếu dự trữ là một cụm từ mà nhà quản trị hỗ trợ khách hàng dùng để đặt tên cho các phiếu chưa được giải quyết trong một thời gian đặc biệt. Phiếu không thể giải quyết vì nhiều lý do – có thể là do số lượng phiếu quá nhiều, hiệu suất thấp của nhân viên, hoặc chỉ vì một thời kỳ cao điểm bất ngờ.
Điều cần thiết là theo dõi Phiếu dự trữ của bạn và nhận ra nhu cầu thuê nhân viên mới hoặc đào tạo các đại diện của dịch vụ khách hàng. Nó cho bạn toàn bộ thông tin về hoạt động của nhóm hỗ trợ và khi có nhu cầu bổ sung nguồn nhân lực.
Nếu có quá nhiều phiếu chưa giải quyết trong Phiếu dự trữ của bạn, nó có thể làm cho khách hàng không hài lòng.
Phiếu Dự Trữ
Frequently Asked Questions
Phiếu dự trữ có nghĩa là gì?
Phiếu dự trự là một thuật ngữ liên quan tới các yêu cầu chưa được giải quyết trong một thời kỳ cụ thể. Có thể vì nhiều lý do, bao gồm hiệu suất hạn chế của nhân viên, số lượng các yêu cầu và tùy thuộc vào nhiều tình huống. Phiếu dự trữ cũng là một tiêu chuẩn cần chú ý để nhận ra quy trình hỗ trợ của bạn hiệu quả đến mức nào. Nó cũng giúp để ước định cấp độ hài lòng của khách hàng.
Các rủi ro khi có một phiếu dự trữ là gì?
Những rủi ro liên quan tới phiếu dự trự là, trên tất cả, giải quyết quá chậm các yêu cầu mới đến, điều có thể làm cho khách hàng khó chịu, và hiệu quả thấp của nhân viên có thể dẫn đến kết quả không chỉ là làm việc quá tải, nhưng cũng từ những quyết định sai lầm. Nếu đây là một tình huống ngẫu nhiên, nó có nghĩa là trong những thời kỳ nhất định có gia tăng sự chú ý của các khách hàng, nhưng nếu nó diễn ra thường xuyên, nó có thể ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng và hình ảnh thương hiệu.
Làm thế nào để tránh có các phiếu dự trữ?
Để tránh một phiếu dự trữ, bạn có thể đặt các phiếu ưu tiên. Điều này chắc chắn nên làm cho công việc của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn. Để cả nhóm làm việc cùng nhau và giúp nhau giải quyết các phiếu. Duy trì nhịp độ làm việc thích hợp cũng giúp dọn dẹp các phiếu hiệu quả.
Sau khi tìm hiểu về "Phiếu Dự Trữ", bạn có thể muốn khám phá thêm về dịch vụ hỗ trợ khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và những lợi ích mà dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt có thể mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về lưu trữ (archiving). Bài viết này sẽ giải thích khái niệm lưu trữ và cách nó có thể hỗ trợ trong việc quản lý thông tin khách hàng hiệu quả.
Nếu bạn quan tâm đến việc tạo phản hồi khách hàng, hãy xem qua mẫu email phản hồi. Bài viết này cung cấp các ví dụ và ý tưởng để bạn có thể tạo ra những email phản hồi chất lượng và hiệu quả.
Cuối cùng, để có cái nhìn tổng quan hơn về hiệu suất dịch vụ của bạn, hãy tham khảo báo cáo dịch vụ khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ cách các báo cáo có thể cải thiện dịch vụ khách hàng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Khám phá dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu với LiveAgent! Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng, cùng những lợi ích thiết yếu từ việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua các kênh như email, điện thoại, và live chat. Bắt đầu dùng thử miễn phí để nâng cao sự hài lòng của khách hàng!