Phiếu đình chỉ là gì?
LiveAgent có thể tìm ra các email giống thư rác. Trong một số hệ thống chuyên viên hỗ trợ, những loại phiếu này được gọi là các phiếu đình chỉ. Tuy nhiên, trong LiveAgent, chúng đơn giản được gọi là thư rác. Khi một phiếu bị đánh dấu như THƯ RÁC, nó không được bao gồm trong hàng chờ “giải quyết” nhưng được đặt ra ngoài. Nếu bạn quyết định rằng, một phiếu cụ thể không phải là THƯ RÁC, bạn có thể bỏ chọn nó và thêm nó vào hàng chờ bình thường.
Các bộ lọc thư rác LiveAgent có thể được cài đặt tự động hay thủ công, dựa trên các điều kiện ưu tiên của bạn như các từ khóa trong tựa đề hay nội dung email.
Frequently Asked Questions
Định nghĩa của phiếu đình chỉ là gì?
Một phiếu đình chỉ nghĩa là, phiếu này bị hoãn lại để phân tích kỹ hơn. Hầu hết thường có liên quan đến các tin nhắn tương tự THƯ RÁC. Chúng không được đặt trong “được giải quyết” tiếp theo đó, nhưng bị loại bỏ như THƯ RÁC.
Làm thế nào phiếu có thể bị đình chỉ?
Các phiếu bị đánh giá như THƯ RÁC và bị đình chỉ tự động hay thủ công. Phụ thuộc vào các điều kiện ưu tiên của bạn, như các từ khóa trong chủ đề hay nội dung trong email.
Có thể đình chỉ một phiếu trong hệ thống LiveAgent không?
Tại LiveAgent, các phiếu đình chỉ đơn giản là THƯ RÁC. Nếu bạn quyết định rằng, một phiếu nhận được không phải là THƯ RÁC, bạn có thể bỏ chọn nó và thêm nó vào sự sắp xếp thông thường. Các bộ lọc thư rác có thể được cài đặt tự động hay thủ công dựa trên các điều kiện ưu tiên của bạn (như các từ khóa trong tựa đề, nội dung email).
Sau khi tìm hiểu về "Phiếu Đình Chỉ", bạn có thể quan tâm đến việc khám phá thêm về các cách xử lý tình huống khó khăn với khách hàng. Mời bạn đọc bài viết về mẫu thư từ chối, nơi cung cấp nhiều mẫu thư từ chối khéo léo giúp bạn duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Ngoài ra, để tối ưu hóa các tương tác với khách hàng, bạn cũng nên xem qua biểu mẫu khách hàng, cung cấp thông tin chi tiết về cách thiết kế và sử dụng biểu mẫu để thu thập thông tin khách hàng hiệu quả.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.