Phiếu đang chờ xử lý là gì?
Đánh dấu phiếu đang chờ xử lý là một cách báo hiệu rằng cần thêm thời gian để giải quyết phiếu đó. Khi một phiếu được đánh dấu là đang chờ xử lý, bộ đếm thời gian SLA của nó sẽ bị tạm dừng. Điều này giúp nhân viên hỗ trợ chịu trách nhiệm về phiếu này có thêm thời gian để tìm giải pháp.
Không cần thiết phải đánh dấu một phiếu là Đang chờ xử lý trong vòng đời của nó, vì nó có thể được giải quyết ngay lập tức và do đó nó sẽ được đánh dấu trực tiếp là Đã giải quyết.
Frequently Asked Questions
Phiếu đang chờ xử lý có nghĩa là gì?
Phiếu đang chờ xử lý là phiếu mà nhân viên hỗ trợ cần nhiều thời gian hơn để giải quyết hoặc cần thêm thông tin để giải quyết vấn đề của khách hàng. Đây thường là giai đoạn thứ hai trong vòng đời của phiếu.
Bạn có cần đánh dấu tất cả các phiếu là đang chờ xử lý không?
Không phải mọi phiếu đều phải được đánh dấu là đang chờ xử lý. Nếu nhân viên hỗ trợ có thể cung cấp phản hồi nhanh chóng thì phiếu không cần phải trải qua trạng thái chờ xử lý. Việc đánh dấu này rất hữu ích cho những nhân viên hỗ trợ có nhiều phiếu và cho biết rằng khách hàng vẫn đang chờ hỗ trợ về phiếu này.
Bạn có thể tìm danh sách các phiếu đang chờ xử lý trong LiveAgent ở đâu?
Bạn có thể kiểm tra danh sách phiếu chờ trong mục Phiếu yêu cầu hỗ trợ bên cạnh tất cả các phiếu. Bạn cũng có thể lọc danh sách cho phù hợp để chỉ hiển thị cho bạn những phiếu đang chờ xử lý.
Sau khi tìm hiểu về "Phiếu đang chờ xử lý", bạn có thể muốn khám phá thêm về Thời Gian Xử Lý. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn thời gian cần thiết để xử lý các yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, bạn cũng có thể quan tâm đến bài viết về Chỉ số giải quyết cuộc gọi, nơi bạn sẽ tìm thấy các phương pháp để cải thiện chỉ số này và lý do tại sao nó lại quan trọng. Đừng quên xem thêm về Phản Hồi để tìm hiểu cách phản hồi hiệu quả cho khách hàng và tầm quan trọng của việc này. Cuối cùng, bài viết về Hỗ Trợ Hiện Tại sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về vai trò của người hỗ trợ hiện tại trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.