Phần mềm tổng đài CSKH là gì?
Phần mềm tổng đài CSKH là công nghệ lưu chuyển thông tin liên hệ của khách hàng từ nhiều kênh (như email, điện thoại, live chat, mạng xã hội …) cho nhân viên CSKH. Nó giúp tăng hiệu quả hoạt động và năng suất của trung tâm liên lạc.
Tổng đài CSKH là một bộ phận của doanh nghiệp thiên về các kênh tương tác với khách hàng. Trung tâm này giúp lập ra các báo cáo về các chỉ số đo lường quan trọng. Người dùng có thể thiết lập các quy tắc để nhân viên phụ trách có thể dễ dàng xử lý các loại yêu cầu hỗ trợ và vấn đề của khách hàng.
Nâng cao tổng đài CSKH của bạn với phần mềm quản lý ticket
Ngoài các chức năng được đề cập ở trên, phần mềm tổng đài CSKH có thể được nâng cao hơn nữa với việc tích hợp phần mềm quản lý ticket. Bằng cách tích hợp tính năng quản lý ticket vào giải pháp tổng đài CSKH, doanh nghiệp có thể hợp lý hóa các hoạt động hỗ trợ khách hàng của mình và cung cấp trải nghiệm khách hàng được cá nhân hóa hơn. Với công cụ quản lý ticket, các liên hệ của khách hàng từ nhiều kênh khác nhau có thể được tự động chuyển đổi thành ticket, đảm bảo mỗi yêu cầu gửi đến đều được theo dõi đầy đủ và phân bổ đến đúng bộ phận hoặc nhân viên CSKH.
Nếu bạn đang tìm kiếm phần mềm tổng đài CSKH và một công cụ quản lý ticket uy tín, tất-cả-trong-một, thì không cần tìm đâu xa! LiveAgent là một giải pháp linh hoạt không chỉ cung cấp phần mềm tổng đài CSKH hàng đầu mà còn đóng vai trò là một trong những công cụ quản lý ticket tốt nhất hiện có. Hãy trải nghiệm những lợi ích của cả hai giải pháp với LiveAgent.
Frequently Asked Questions
What is contact center software?
Contact center software is a technological tool that increases the effectiveness and efficiency of the customer service team. Thanks to the use of such software, the contact between the customer and the customer service agent is easier and more efficient.
Does LiveAgent provide contact center software?
LiveAgent is primarily a software for contact centers. It provides multichannel contact center solutions for help desks, offering features such as support for phone calls, mailboxes, chats and social media. This comprehensive software enables better contact with the client, ensuring a seamless customer service experience.
What are the must-have contact center software?
A good software for the customer service center should have an automatic call distributor. Thanks to this functionality, the client will quickly find the right agent. The second important feature is multi-level IVR which allows callers to easily select the section they want to contact. A useful feature is to route clients to agents according to their skills and create custom connection queues that allow them to connect to the appropriate agents. An unquestionable advantage of the customer service center software is the possibility of synchronization with CRM and other business tools.
Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về cách "trung tâm liên lạc" hoạt động như một dịch vụ, hãy đọc thêm về trung tâm liên hệ dưới dạng dịch vụ. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá sự khác biệt giữa trung tâm liên lạc và trung tâm cuộc gọi, cũng như các loại trung tâm liên lạc khác nhau.