CRM là viết tắt của chữ gì?
CRM là tên viết tắt của Customer Relationship Management (Quản lý quan hệ khách hàng), nói đến các công nghệ và chiến lược dùng trong việc quản lý các hoạt động tương tác và quan hệ với khách hàng. Mục tiêu chính của CRM là phân tích và cải thiện các mối quan hệ của doanh nghiệp.
Thông tin về khách hàng thu được từ các hệ thống CRM lấy từ các kênh khác nhau như website, mạng xã hội, dữ liệu marketing và các nguồn khác. Bạn có thể lưu trữ thông tin bán hàng, khách hàng tiềm năng, các cơ hội, thông tin liên hệ và nhiều nữa. Quản lý quan hệ khách hàng có tác động lớn đến doanh nghiệp của bạn. Nó giúp thu thập dữ liệu, quản lý bộ phận CSKH và tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Frequently Asked Questions
CRM là viết tắt của chữ gì?
CRM là viết tắt của cụm từ Customer Relationship Management. Nhờ có CRM mà các doanh nghiệp có thể quản lý các thông tin, dữ liệu và mối quan hệ liên quan đến mình.
CRM có bao nhiêu loại?
Có nhiều loại phần mềm CRM. Đầu tiên là phần mềm Operational CRM, giúp cho bộ phận CSKH, marketing và phòng sales có cơ hội chăm sóc khách hàng hiện tại cũng như tương lai được tốt hơn. Loại thứ hai là Collaborative CRM hỗ trợ tương tác với các bên phân phối và cung ứng. Hoạt động dựa trên dữ liệu được chia sẻ về khách hàng. Loại còn lại là Analytical CRM, nhờ nó mà bạn có thể phân tích dữ liệu và rút ra được các kết luận phù hợp. Một loại nữa là Strategic CRM, có nghĩa đặt khách hàng lên trên hết thông qua dữ liệu của khách và các xu thế (trend) hiện tại. Loai cuối cùng là CRM dùng cho quản lý chiến dịch, nhờ đó, bạn có thể thực hiện các chiến lược bán hàng và marketing một cách hiệu quả.
LiveAgent có phải là CRM không?
LiveAgent là phần mềm có khả năng tích hợp với CRM và hỗ trợ cho các hoạt động của nó. Tại LiveAgent, bạn có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng trong hộp thông tin liên hệ.
Nếu bạn đang tìm kiếm cách để cải thiện dịch vụ khách hàng, hãy khám phá thêm về Vtiger CRM. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách Vtiger có thể tích hợp vào hệ thống của bạn và những lợi ích mà nó mang lại. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem xét việc sử dụng phần mềm CRM để tối ưu hóa quy trình quản lý khách hàng của mình. Bài viết này giải thích chi tiết phần mềm CRM là gì và cách nó có thể cải thiện hiệu suất làm việc của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc dùng thử miễn phí, hãy tìm hiểu thêm về tích hợp CRM để biết cách tận dụng tối đa các tính năng mà nó cung cấp. Cuối cùng, nếu bạn muốn quản lý khách hàng một cách tiết kiệm, hãy khám phá phần mềm quản lý khách hàng miễn phí. Tài liệu này sẽ giới thiệu những lợi ích của việc sử dụng phần mềm miễn phí và cách nó giúp nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"