Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) là gì?
Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) cho phép bạn sử dụng cơ sở hạ tầng ngay tại doanh nghiệp. Bạn chỉ cần cài đặt nó và lưu trữ trên chính các máy chủ của mình. Nó cung cấp sự linh hoạt tối ưu và bạn có thể tự tuỳ chỉnh cấu hình trên nhiều tính năng khi sử dụng loại nền tảng này. Nó cũng cho phép thêm các tính năng mới hoặc thay đổi những tính năng đã có. Tất cả dữ liệu được toàn quyền kiểm soát và bảo mật. Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) tiết kiệm thời gian và chi phí đồng thời giúp cải thiện quy trình của doanh nghiệp.
Frequently Asked Questions
Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) là gì?
Phần mềm hỗ trợ cục bộ cho phép bạn sử dụng cơ sở hạ tầng của doanh nghiệp. Chỉ cần cài đặt chúng và bạn có thể lưu trữ trên chính các máy chủ của mình. Quan trọng là, nó đem lại sự linh hoạt tối ưu, để bạn có thể tuỳ chỉnh cấu hình nhiều tính năng bạn cần, bạn cũng có thể thêm tính năng mới hoặc thực hiện thay đổi trên những tính năng đã có. Dữ liệu được kiểm soát và bảo mật.
Doanh nghiệp có cần Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises) không?
Phần mềm hỗ trợ cục bộ cho phép bạn toàn quyền kiểm soát. Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ cung cấp khả năng kiểm soát này, nên rất đáng để bạn sử dụng nó trong các hoạt động của bạn. Nó đem lại bảo mật cao hơn, tiết kiệm thời gian và chi phí, đồng thời cải thiện quy trình làm việc của doanh nghiệp. Do đó, nó là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp và sẽ giúp cải thiện hoạt động của công ty.
Đâu là những tính năng cơ bản của Phần mềm Helpdesk Lưu trữ dữ liệu tại chỗ (On-premises)?
Các tính năng cơ bạn của phần mềm Helpdesk cục bộ bao gồm khả năng toàn quyền kiểm soát các thiết bị và truy cập, quản lý các kết nối nội bộ, nó cũng cho phép tạo ra các giải pháp mới và cải thiện những giải pháp hiện có. Tất cả các dữ liều được kiểm soát hoàn toàn và bảo mật.
Nếu bạn quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về cách mà Cổng Helpdesk có thể hỗ trợ doanh nghiệp của bạn, đừng bỏ lỡ bài viết này. Nó cung cấp thông tin chi tiết về cách cổng helpdesk hoạt động và những câu hỏi thường gặp liên quan. Ngoài ra, bài viết về Chăm Sóc Khách Hàng sẽ giúp bạn khám phá cách cải thiện dịch vụ khách hàng của mình. Bài viết này cũng trả lời những câu hỏi thường gặp để bạn có cái nhìn rõ hơn về chăm sóc khách hàng.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"