Phần mềm help desk là gì?
Phần mềm help desk có mặt để quản lý quan hệ với khách hàng. Nó là một nền tảng số, nơi Nhân viên hỗ trợ của bạn có thể xử lý các vấn đề của khách hàng.
Trong phần mềm Help Desk, mỗi vấn đề được gửi đến sẽ được chuyển thành một Phiếu hỗ trợ. Những phiếu hỗ trợ này không bao gồm bất cứ thông tin nào về khách hàng, mà chỉ có thông tin về vấn đề của họ. Điều này có thể dẫn đến việc lặp Phiếu và khách hàng trở nên thất vọng.
Phần mềm Help Desk cung cấp nhiều tiện ích cho nhân viên hỗ trợ cũng như cho khách hàng. Các Nhân viên hỗ trợ có thể chỉ định, ưu tiên và phân loại các Phiếu hỗ trợ này và dễ dàng sắp xếp các Phiếu đã được giải quyết cũng như chưa được giải quyết. Cổng thông tin khách hàng cung cấp cho khách hàng một Cổng thông tin và một Diễn đàn thảo luận, nơi họ có thể tự mình tìm ra giải pháp cho các vấn đề của họ.
Frequently Asked Questions
Làm thế nào để định nghĩa phần mềm help desk?
Phần mềm hỗ trợ là một phần mềm hỗ trợ cho hoạt động của đội ngũ dịch vụ khách hàng. Nhờ vào nó, doanh nghiệp có khả năng tích hợp mọi hoạt động của nhân viên hỗ trợ trên một nền tảng, truy cập được tới email, live chat, cuộc gọi, các biểu mẫu liên hệ, cũng như dữ liệu khách hàng, lịch sử liên hệ cũng như các báo cáo.
Đâu là những tính năng phải-có của một phần mềm helpdesk?
Các tính năng cần thiết của một phần mềm hỗ trợ kỹ thuật bao gồm quyền truy cập tới mọi kênh giao tiếp, chẳng hạn như email, mạng xã hội, live chat và Trung tâm cuộc gọi, một giao diện trực quan, khả năng tích hợp cao với các công cụ khác, và các tuỳ chọn để phối hợp làm việc tốt với các nhân viên hỗ trợ. Dĩ nhiên, phần mềm phải được sử dụng ở mức độ tối ưu.
LiveAgent có cung cấp phần mềm Help desk không?
LiveAgent cung cấp phần mềm hỗ trợ kỹ thuật. Phần mềm bao gồm tất cả các tuỳ chọn cần có để giúp bộ phận hỗ trợ dịch vụ khách hàng ở mức độ tối ưu nhất. Nó không chỉ cung cấp các tính năng đa kênh, mà còn truy cập vào các báo cáo hoặc lịch sử tác vụ. Phần mềm cũng cung cấp nhiều tính năng bổ sung giúp cải thiện hiệu quả hoạt động của đội ngũ.
Nếu bạn muốn khám phá thêm về các lựa chọn phần mềm help desk tốt nhất cho doanh nghiệp của mình, hãy tham khảo bài viết 15 Phần mềm Help Desk Tốt Nhất năm 2024. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các giải pháp hiện có và so sánh chúng để tìm ra lựa chọn phù hợp nhất.
Để biết cách tối ưu hóa chi phí khi sử dụng phần mềm help desk, hãy truy cập Công cụ tính phí dành cho Help Desk. Tại đây, bạn sẽ tìm thấy những lợi ích của công cụ tính phí và cách LiveAgent có thể giúp bạn tiết kiệm chi phí.
Nếu bạn đang sử dụng WordPress và muốn cải thiện dịch vụ khách hàng, đừng bỏ qua bài viết về Phần mềm hỗ trợ khách hàng dành cho WordPress. Bài viết này sẽ giới thiệu các tính năng và tích hợp của LiveAgent giúp tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng trên trang WordPress của bạn.
Hãy tìm hiểu cách phần mềm CSKH có thể hỗ trợ bạn trên các nền tảng mạng xã hội thông qua bài viết Phần mềm CSKH trên mạng xã hội. Bạn sẽ khám phá cách LiveAgent quản lý tin nhắn và tương tác với khách hàng qua các kênh mạng xã hội phổ biến.
Cuối cùng, nếu bạn đang tìm kiếm thông tin so sánh các phần mềm help desk, bài viết So Sánh Phần Mềm Help Desk sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn toàn diện về các giải pháp thay thế trên thị trường. Bạn sẽ tìm thấy lý do tại sao LiveAgent là lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của mình.