Phần mềm giám sát cuộc gọi là gì?
Phần mềm giám sát trung tâm cuộc gọi là công nghệ trung tâm liên lạc thường được nhúng trong giải pháp phần mềm trung tâm liên lạc. Nó được thiết kế để cho phép người quản lý hoặc người giám sát trung tâm cuộc gọi hợp lý hóa các nhiệm vụ giám sát cuộc gọi của họ và chuẩn hóa các phương pháp hỗ trợ trên nền tảng giao tiếp mà họ lựa chọn. Nó có thể được sử dụng để theo dõi một cuộc gọi hoặc giám sát nhiều cuộc gọi đồng thời.
Giám sát cuộc gọi hoạt động như thế nào?
Phần mềm giám sát cuộc gọi có sẵn thông qua các giải pháp phần mềm trung tâm cuộc gọi dựa trên đám mây tiên tiến như LiveAgent. Thiết kế khéo léo của nó cho phép người giám sát giám sát bất kỳ cuộc điện thoại nào được xử lý bởi trung tâm cuộc gọi đến và trung tâm cuộc gọi đi.
Nó cho phép người giám sát lắng nghe các cuộc trò chuyện với khách hàng. Họ có thể nghe cuộc gọi mà người gọi hoặc đại lý không biết, nói chuyện với đại lý mà người gọi không biết, hoặc nói chuyện với người gọi và đại lý trên đường dây. Nhờ giám sát cuộc gọi, các công ty giải quyết các vấn đề về hiệu suất kém của đại lý hoặc cung cấp đào tạo thực hành cho các nhân viên mới của trung tâm cuộc gọi.
Improve the call center customer experience
Discover all of the features that LiveAgent has to offer.
Ai sử dụng phần mềm giám sát cuộc gọi?
Phần mềm giám sát trung tâm cuộc gọi là một giải pháp phù hợp cho các công ty cần hỗ trợ và dịch vụ khách hàng nâng cao. Các trường hợp sử dụng của nó bao gồm từ đảm bảo chất lượng đến đào tạo nhân viên. Đây chính là lý do tại sao toàn bộ đội bán hàng hoặc bộ phận bán hàng thường kết thúc việc sử dụng nó vào một thời điểm nào đó. Cụ thể hơn, một số người có thể hưởng lợi từ phần mềm này bên cạnh đại lý tổng đài:
- Người quản lý trung tâm cuộc gọi
- Giám sát trung tâm cuộc gọi
- Trưởng nhóm trung tâm cuộc gọi
- Đại diện bán hàng
Có phải tất cả người dùng đều có thể sử dụng tính năng giám sát cuộc gọi không?
Cho dù bạn sử dụng cây phản hồi giọng nói tương tác hoàn toàn tùy chỉnh hoặc muốn đánh giá độ tin cậy của công nghệ phân tích giọng nói, giám sát cuộc gọi có thể giúp ích. Tuy nhiên, vì nó cho phép người dùng lắng nghe giao tiếp công việc trong thời gian thực, nên bạn có thể kiểm soát một số vấn đề.
Trong LiveAgent, chỉ quản trị viên mới có thể sử dụng tính năng giám sát cuộc gọi. Quản trị viên cũng có thể chỉ định người dùng cụ thể có quyền truy cập để giám sát cuộc gọi. Với LiveAgent, bạn sẽ có toàn quyền kiểm soát những ai có thể sử dụng tính năng giám sát cuộc gọi và ở mức độ nào.
Monitor calls in real-time
Qualify the calls and listen to the responses with LiveAgent.
Tìm kiếm gì trong một công cụ giám sát cuộc gọi?
Ngành công nghiệp phần mềm giám sát trung tâm cuộc gọi rất hấp dẫn, vì vậy có rất nhiều công cụ giám sát cuộc gọi trên thị trường. Tuy nhiên, có một cách để phân biệt một trung tâm cuộc gọi toàn diện từ một trung tâm tầm thường. Hãy LiveAgent, được coi là giải pháp trung tâm liên lạc đám mây tất cả trong một với hơn 180 tính năng. Nó có tất cả các tính năng tiêu chuẩn mà một công cụ giám sát cuộc gọi nên cung cấp, bao gồm:
- Đảm bảo chất lượng của trung tâm cuộc gọi – cho phép bạn hợp lý hóa việc giám sát chất lượng của trung tâm và cải thiện dịch vụ của bạn trên toàn diện
- Quay số dự đoán – giúp việc quay số liên lạc dễ dàng cho các đại lý với tính năng tự động gọi các số và định tuyến cuộc gọi đến một đại lý ngay khi phát hiện có kết nối
- Quay dự phòng – giúp quay số liên lạc Dễ dàng cho các đại lý với tính năng tự động gọi các số và định tuyến gọi đến một đại lý ngay khi phát hiện có kết nối
- Phân tích nâng cao – phân tích mọi khía cạnh của trung tâm cuộc gọi của bạn và rút ra thông tin chi tiết từ tất cả các tương tác với người gọi nhờ phân tích cuộc hội thoại
- Định tuyến cuộc gọi tùy chỉnh dựa trên kỹ năng – hướng người gọi của bạn đến một đại lý được trang bị tốt nhất để giải quyết các vấn đề của khách hàng
- Tích hợp bên thứ ba – tích hợp công cụ giám sát cuộc gọi của bạn với các công cụ kinh doanh thiết yếu khác
- Báo cáo toàn diện – nhận báo cáo thường xuyên về hiệu suất của cá nhân, nhóm và tổ chức để cải thiện việc phân bổ nguồn lực, hiệu suất của đại lý, xác định các điểm nghẽn và giảm chi phí hoạt động
Mất bao nhiều chi phí sử dụng giám sát cuộc gọi?
Do giải pháp giám sát là một phần của giải pháp trung tâm cuộc gọi dựa trên đám mây nên giá sẽ khác nhau. Nếu bạn muốn so sánh giá của các giải pháp khác nhau, hãy kiểm tra xem giá hàng tháng hoặc hàng năm có được liệt kê hay không. Mức trung bình trong ngành là khoảng $ 50 cho mỗi người dùng mỗi tháng. Giá cả phụ thuộc vào số lượng các tính năng của trung tâm cuộc gọi mà bạn có thể truy cập bên cạnh việc giám sát cuộc gọi mà bạn đang theo dõi.
LiveAgent là giải pháp trung tâm liên hệ được đánh giá cao nhất với các kế hoạch định giá minh bạch, ghi âm cuộc gọi tự động và phân tích giọng nói. Gói định giá trọn gói của LiveAgent bắt đầu từ $ 39 mỗi người dùng mỗi tháng, đi kèm với hơn 180 tính năng nâng cao và hỗ trợ trung tâm cuộc gọi tuyệt vời.
Scale your business
A fully-stacked call center is just one click away.
Lợi ích của phần mềm giám sát cuộc gọi là gì?
Tất cả các lợi ích của phần mềm giám sát cuộc gọi có thể được đưa vào hai loại – cải thiện trải nghiệm khách hàng và cải thiện hiệu suất kinh doanh. Tuy nhiên, đây là những phạm trù khá rộng. Dưới đây là những lợi ích cụ thể hơn của phần mềm giám sát cuộc gọi nếu đó là những gì bạn đang tìm kiếm:
- Cải thiện hiệu suất đại lý
- Giảm thời gian xử lý trung bình
- Phân phối cuộc gọi tự động
- Tăng lòng trung thành của khách hàng
- Cải thiện chất lượng cuộc gọi
- Hợp lý hóa quản lý và đảm bảo chất lượng ngay cả với các đại lý từ xa trên tàu
Improve the quality of your calls
Create a fully functioning virtual call center today.
Frequently Asked Questions
Phần mềm giám sát trung tâm cuộc gọi là gì?
Phần mềm giám sát trung tâm cuộc gọi là một công cụ mà người quản lý và giám sát trung tâm cuộc gọi có thể sử dụng để giám sát các cuộc gọi trong một trung tâm cuộc gọi đến và đi. Người quản lý và giám sát có thể nghe các cuộc gọi theo yêu cầu. Họ chỉ có thể nghe một cuộc gọi mà người gọi và đại lý không hề hay biết. Nếu muốn, họ có thể quyết định nói chuyện với đại lý hoặc bắt đầu cuộc gọi và trò chuyện với người gọi.
Giám sát cuộc gọi hoạt động như thế nào?
Công cụ giám sát cuộc gọi hoạt động như một phần của hệ thống mở rộng hơn - phần mềm trung tâm cuộc gọi. Nó dựa trên các công nghệ cho phép người giám sát tiếp cận các cuộc gọi của khách hàng và nghe các cuộc trò chuyện qua điện thoại.
Ai sử dụng phần mềm giám sát cuộc gọi?
Các phòng kinh doanh và đội bán hàng thường sử dụng phần mềm giám sát cuộc gọi. Ngoài ra, những người ở các vị trí chủ chốt sử dụng nó để cung cấp dịch vụ và hỗ trợ khách hàng đặc biệt, bao gồm đại diện bán hàng, trưởng nhóm, giám sát trung tâm và quản lý trung tâm.
Có phải tất cả người dùng đều có thể sử dụng giám sát cuộc gọi?
Không, không phải tất cả người dùng đều có thể sử dụng các công cụ giám sát cuộc gọi. Chỉ quản trị viên và những người có vai trò có quyền đặc quyền giám sát cuộc gọi mới có thể sử dụng phần mềm giám sát cuộc gọi.
Tìm kiếm gì trong một công cụ giám sát cuộc gọi?
Khi tìm cách đầu tư vào một công cụ giám sát cuộc gọi, bạn nên xem xét để nhận được giá trị tốt nhất cho đồng tiền. Do đó, bạn nên tìm kiếm hỗ trợ tích hợp của bên thứ ba, các tính năng tùy chỉnh, quay số dự đoán, phân tích nâng cao & amp; báo cáo và định tuyến dựa trên kỹ năng.
Chi phí sử dụng giám sát cuộc gọi là bao nhiêu?
Chi phí trung bình của phần mềm giám sát cuộc gọi là khoảng $ 50 cho mỗi người dùng mỗi tháng. Tuy nhiên, một số giải pháp trung tâm cuộc gọi dựa trên đám mây khá phải chăng như LiveAgent cung cấp chức năng này với mức 39 đô la cho mỗi người dùng mỗi tháng.
Lợi ích của phần mềm giám sát cuộc gọi là gì?
Phần mềm giám sát cuộc gọi có thể giúp bạn cải thiện trải nghiệm khách hàng một cách tổng thể. Nó nhất định giúp bạn cải thiện hiệu suất trung tâm cuộc gọi vì nó hợp lý hóa việc phân phối cuộc gọi, cải thiện hiệu suất của đại lý và cho phép bạn duy trì đảm bảo chất lượng.
Sau khi bạn đã tìm hiểu về phần mềm giám sát cuộc gọi, bạn có thể muốn khám phá thêm về Hỗ Trợ Hiện Tại. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về vai trò và lợi ích của việc hỗ trợ hiện tại trong việc cải thiện dịch vụ khách hàng.
Khám phá tính năng gắn tag cuộc gọi để tối ưu hóa hoạt động tổng đài CSKH của bạn. Phân loại, phân tích dữ liệu và nâng cao dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả, đồng thời đánh giá chất lượng khách hàng tiềm năng từ các chiến dịch marketing. Tìm hiểu cách gắn tag giúp xác định xu hướng, thách thức và cải thiện tương tác khách hàng tại LiveAgent.vn.
Giám sát viên tổng đài cuộc gọi
Bạn đã sẵn sàng để cải thiện kỹ năng quản lý và lãnh đạo của mình chưa? Tìm hiểu trách nhiệm và kỹ năng của giám sát viên tổng đài cuộc gọi cũng như của các trưởng bộ phận tổng đài.