Phần mềm dịch vụ khách hàng là gì?
Phần mềm dịch vụ khách hàng được sử dụng để giao tiếp, phân tích hỗ trợ khách hàng cũng như tạo các báo cáo. Mọi tương tác giữa công ty và khách hàng, khách truy cập web hoặc đối tác kinh doanh đều được lưu trữ trong các ticket. Mỗi khi có người mới liên hệ với bạn, phần mềm này sẽ tạo một contact mới. Khách hàng hoặc khách truy cập web có thể gửi ticket qua email, live chat, chatbot, web form và phần mềm quản lý ticket hỗ trợ khách hàng sẽ tự động giao ticket cho nhân viên hoặc bộ phận phù hợp. Bằng cách tích hợp phần mềm dịch vụ khách hàng với bộ phận help desk, bạn có thể cung cấp sự hỗ trợ liền mạch và hiệu quả cho khách hàng của mình. Ngoài ra còn có nhiều nhà cung cấp cho phép kết hợp 2 giải pháp phần mềm này về dưới 1 mái nhà chung.
Nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng của bạn
Để tối ưu các hoạt động CSKH hàng ngày của bạn cũng như cung cấp hỗ trợ tốt nhất, việc sử dụng công cụ quản lý ticket và hỗ trợ khách hàng là rất quan trọng để xử lý tất cả các yêu cầu của khách hàng. Với công cụ này, bạn có thể quản lý và theo dõi tương tác của khách hàng trên nhiều kênh một cách hiệu quả. Phần mềm dịch vụ khách hàng của LiveAgent bao gồm các tính năng quản lý ticket, tích hợp, khả năng xây dựng cổng thông tin khách hàng, live chat và nhiều chức năng khác. Bạn cũng có thể tạo báo cáo và số liệu thống kê để đánh giá hiệu suất hỗ trợ khách hàng và đo lường mức độ hài lòng của khách hàng.
Frequently Asked Questions
What is customer service software?
Customer service software is software that allows you to manage, organize and track customer requests. We have access to everything in one place. It consolidates problems, conversations, and also links them to specific customer records. The main function is the ticket system, which transforms all customer messages into tickets and in this form routes them to agents.
What are the types of customer service software?
We can distinguish three main types of customer service software: HelpDesk Software, CRM Software, LiveChat Software. HelpDesk Software is a software responsible for receiving requests from users and controlling their solution, which is the so-called single point of contact. CRM Software is software that allows you to manage customer relationships. LiveChat Software, on the other hand, is software that allows you to handle live chat.
How to choose the best customer service software?
To choose the best customer support software, you need to consider that it helps you with most (if not all) customer service processes. It should have access to all the communication channels you need, i.e. e-mails, telephones or social media. Live chat is an extremely important feature. Also pay attention to creating analyzes and reports that will allow you to improve customer service.
Nếu bạn đang tìm kiếm cách để nâng cao dịch vụ khách hàng của mình, bạn có thể muốn khám phá các phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm ra những tính năng chính mà phần mềm chăm sóc khách hàng nên có để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.
Ngoài ra, để cải thiện phản hồi từ khách hàng, hãy xem qua phần mềm phản hồi của khách hàng tốt nhất. Bài viết cung cấp thông tin về lý do bạn nên sử dụng các công cụ này nhằm phân tích và cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình.