Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM là một loại đặc biệt của phần mềm, được thiết kể để quản lý các mối quan hệ kinh doanh. Nó cho phép người dùng lưu trữ và sắp xếp mọi thông tin và hồ sơ liên quan đến khách hàng, ví dụ như thông tin liên lạc của họ, số đơn hàng, sở thích và hơn thế nữa. Nó cũng giúp theo dõi các khách hàng tiềm năng, hợp đồng, hỗ trợ khách hàng, quản lý tài sản hoặc nguồn lực.
Trong LiveAgent, bạn có thể lưu trữ dữ liệu khách hàng trong hộp thông tin liên hệ hoặc tích hợp công cụ CRM vào LiveAgent của bạn.

Frequently Asked Questions
Phần mềm CRM là gì?
Phần mềm CRM là một nền tảng cho phép kết nối với nhiều bộ phận trong công ty. Nhờ đó, mỗi nhân viên công ty có thể truy cập dữ liệu dễ dàng, bất kể họ đang làm việc trong đội ngũ dịch vụ khách hàng, tiếp thị hay kinh doanh.
Những tính năng nào là cần thiết với một phần mềm CRM?
Một số tính năng thiết yếu trong phần mềm CRM giúp công việc của bạn trở nên dễ dàng hơn. Đầu tiên nhất định phải kể đến quản trị danh sách liên hệ, nhờ có nó mà bạn có thể sửa thông tin các liên hệ cũng như quyền truy cập tới nó. Bên cạnh quản lý danh sách liên hệ, các lựa chọn về tài liệu và cách thức quản lý cũng hoạt động rất tốt. Tích hợp email là một tính năng cực kỳ quan trọng giúp quy trình làm việc trở nên tốt hơn.
Đâu là các phương pháp tốt nhất để sử dụng phần mềm CRM?
Các phương pháp tốt nhất để sử dụng phần mềm CRM đầu tiên là chọn đúng phần mềm. CRM cần phải đáp ứng được nhiều nhất nhu cầu của doanh nghiệp. Một điểm quan trọng nữa là khả năng đào tạo nhân viên. Một nhân viên hiểu rõ hệ thống CRM sẽ làm việc hiệu quả hơn và tự tin hơn. Cũng sẽ tốt hơn khi tạo ra các quy tắc hoạt động và hợp tác, để mỗi nhân viên đều có thể nhận thức rõ ràng. CRM cũng là một khả năng cho tự động hoá, vì vậy phải sử dụng nó tốt trong những thời điểm cần thiết. Cần đảm bảo rằng tất cả những thông tin và dữ liệu cần thiết trong CRM.
Nếu bạn đang tìm hiểu về phần mềm CRM và muốn biết thêm chi tiết, hãy xem bài viết Tích hợp CRM là gì? để khám phá cách tích hợp CRM có thể cải thiện quy trình làm việc của bạn. Tại đây, bạn sẽ hiểu rõ hơn về lợi ích của việc tích hợp CRM vào hoạt động kinh doanh.
Ngoài ra, bài viết CRM Đã diễn giải cung cấp cái nhìn sâu sắc về Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng CRM. Hãy tìm hiểu cách CRM có thể giúp bạn tổ chức và quản lý mối quan hệ khách hàng hiệu quả hơn.
Bạn cũng không nên bỏ qua bài viết 25 Phần Mềm CRM Tốt Nhất năm 2024, nơi tổng hợp những phần mềm CRM hàng đầu hiện nay. Tài liệu này sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn tốt nhất cho doanh nghiệp của mình.
Cuối cùng, nếu bạn quan tâm đến việc cải thiện dịch vụ khách hàng trong ngành thương mại điện tử, bài viết Ứng dụng live chat cho ngành thương mại điện tử và dịch vụ sẽ rất hữu ích. Khám phá cách live chat có thể nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"