Phản Hồi là gì?
Phản Hồi các emails đóng vai trò quan trọng đối với doanh nghiệp. Các phản hồi được gửi đến những người đã liên hệ doanh nghiệp bạn. Giữ quan hệ với khách hàng và cố gắng duy trì thời gian phản hồi nhanh nhất có thể.
Frequently Asked Questions
Phản Hồi là gì?
Phản Hồi chính là nội dung gửi đến những người đã liên hệ doanh nghiệp. Rất quan trọng khi những phản hồi này phải hữu dụng đối với người nhận và thời gian phản hồi phải nhanh nhất có thể.
Các nội dung Phản Hồi phổ biến là những loại nào?
Các loại nội dung cần Phản Hồi thông thường là: giải quyết vấn đề, hỏi thêm chi tiết, ghi nhận rằng khách hàng không hài lòng với sản phẩm hoặc dịch vụ, thông tin rằng bạn cần thêm thời gian để giải quyết vấn đề, và khách hàng không hài lòng với dịch vụ khách hàng. Những phản hồi này có thể có mang tính liên hệ hoặc là cung cấp thông tin.
Những kênh giao tiếp nào tôi có thể gửi Phản Hồi thông qua LiveAgent?
Với LiveAgent, bạn có thể gửi Phản Hồi qua nhiều kênh khác nhau, như là email, livechat, hoặc là mạng xã hội. Nó tuỳ thuộc vào các kênh giao tiếp mà doanh nghiệp bạn sử dụng.
Sau khi đọc về phản hồi khách hàng, bạn có thể quan tâm đến cách trả lời phản hồi một cách hiệu quả. Hãy tham khảo mẫu email trả lời phản hồi của khách hàng để biết thêm chi tiết về việc tạo ra phản hồi chuyên nghiệp và hữu ích. Nếu bạn đang tìm kiếm cách cá nhân hóa email của mình, hãy xem qua emails phản hồi được cá nhân hoá để có thêm ý tưởng về việc làm cho khách hàng cảm thấy đặc biệt.
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về công cụ chat để biết cách hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nếu bạn muốn tích hợp live chat vào trang web của mình, hãy khám phá ứng dụng live chat cho ngành thương mại điện tử và dịch vụ để xem live chat có thể cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào. Cuối cùng, hãy xem lý giải về tiện ích phản hồi để hiểu rõ hơn về công cụ này và cách nó có thể hỗ trợ bạn trong việc nhận và xử lý phản hồi từ khách hàng.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!