Nút Live chat là một biểu tượng được đặt ở đâu đó trên trang web của bạn cho phép khách hàng trò chuyện với bộ phận hỗ trợ khách hàng theo thời gian thực. Nút này cho phép nhân viên của bạn giải quyết thắc mắc của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả. Nút live chat có thể tăng lợi nhuận cho công ty, mức độ hài lòng của khách hàng, giữ chân khách hàng, mức độ hài lòng của nhân viên, v.v..
Bạn có thể tùy chỉnh nút trò chuyện của mình để phù hợp hơn với trang và thương hiệu tổng thể của bạn. Trong LiveAgent, bạn thậm chí có thể thiết lập hoạt ảnh nút trò chuyện để thu hút sự chú ý của khách truy cập trang web của bạn ngay lập tức.

Nếu bạn muốn tìm hiểu về các tính năng khác để cải thiện dịch vụ khách hàng, hãy tham khảo Phần mềm dịch vụ hỗ trợ.
Frequently Asked Questions
Nút chat là gì?
Nút chat nên nằm ở đâu?
Nút live chat nên nằm trên mọi trang trên trang web của bạn ở nơi khách hàng dễ nhìn thấy. Khách hàng có thể tìm thấy nút một cách dễ dàng. Nhờ đó, khách hàng có thể nhận được lời giải đáp nhanh chóng cho câu hỏi khiến họ thắc mắc.
Bạn có thể cá nhân hóa nút chat của LiveAgent không?
Live chat cho phép bạn nhanh chóng trả lời câu hỏi của khách hàng. Nút chat trên trang web nên được điều chỉnh cho phù hợp với trang web. Trong LiveAgent, bạn có tùy chọn cá nhân hóa nút. Bằng cách truy cập tab Cấu hình> Chat> Nút chat và nhấp vào tạo, bạn sẽ thấy khả năng tạo một nút. Bạn có thể chọn trong các kiểu có sẵn: bong bóng cuộc trò chuyện, bên, góc hoặc tích hợp sẵn. Bạn cũng có thể tự tạo bằng cách tải lên hình ảnh hoặc bằng cách viết mã cho riêng mình. Trong cửa sổ tiếp theo, bạn có thể thay đổi văn bản, vị trí và màu sắc của nút.
Nếu bạn đã tìm hiểu về nút chat, bạn có thể muốn khám phá thêm về cách sử dụng các công cụ chat để cải thiện dịch vụ khách hàng của mình. Khám phá các tính năng của phần mềm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng.
Đối với những ai quan tâm đến việc tích hợp live chat vào ngành thương mại điện tử, hãy tham khảo bài viết về ứng dụng live chat cho ngành thương mại điện tử và dịch vụ. Tìm hiểu về tầm quan trọng và hiệu quả của live chat so với các phương thức khác như điện thoại và email.
Nếu bạn muốn biết thêm về việc cung cấp dịch vụ chat miễn phí cho khách hàng, bài viết về chat miễn phí với khách hàng sẽ cung cấp thông tin hữu ích. Khám phá các loại phần mềm dịch vụ khách hàng có thể hỗ trợ ứng dụng này.
Ngoài ra, việc nắm rõ các mẫu trả lời nhân viên có thể giúp cải thiện giao tiếp với khách hàng. Tìm hiểu cách tìm kiếm và sử dụng các mẫu trả lời để hỗ trợ nhân viên của bạn.
Cuối cùng, để tạo sự hài lòng cho khách hàng, hãy xem qua biểu mẫu khách hàng. Những biểu mẫu này có thể giúp bạn thu thập phản hồi và cải thiện dịch vụ của mình.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.