Chỉ số khách hàng thiện cảm là gì?
Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm là một số liệu thống kê cho biết lòng trung thành của khách hàng. Nó cho bạn thấy, khả năng khách hàng đề cử dịch vụ hoặc sản phẩm của bạn cho người khác. Nó cũng giúp bạn khám phá khách hàng, những người dễ bị xáo động.
Bản phân tích Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm thường bao gồm hàng loạt câu hỏi để xác định lý do đằng sau hành vi của khách hàng, cho dù họ có tích cực quảng bá sản phẩm của bạn hay chểnh mảng sau đó.
Frequently Asked Questions
Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm (NPS) là gì?
Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm (NPS) là một số liệu đánh giá lòng trung thành của khách hàng đối với một công ty nhất định. Nó là một phép đo lường thay thế sự tự tin của khách hàng. Theo như nghiên cứu của Công ty & Bain, NPS có thể gia tăng thu nhập của công ty.
Làm thế nào bạn tính được NPS?
Để tính NPS, hãy trừ phần trăm của người phê bình khỏi phần trăm của người thiện cảm. Lấy ví dụ, nếu 50% người phản hồi của bạn là người thiện cảm và 20% là người phê bình, vậy thì kết quả NPS là 30%. Số phần trăm càng cao, doanh nghiệp của bạn càng tốt hơn.
Bạn có thể đo lường NPS trong LiveAgent không?
Bạn có thể đo lường Chỉ Số Khách Hàng Thiện Cảm với LiveAgent. Như một người dùng, bạn có quyền truy cập vào tất cả công cụ cần thiết để tiến hành khảo sát và đo lường mức hài lòng của khách hàng. LiveAgent cung cấp tích hợp với Nicereply. Nó là một công cụ khảo sát mức hài lòng khách hàng hoàn toàn có thể tùy chỉnh được. Nó cung cấp nhiều biện pháp phân phát khảo sát cho các khách hàng.
Sau khi tìm hiểu về chỉ số khách hàng thiện cảm (NPS), bạn có thể muốn khám phá thêm về cách mà chỉ số khách hàng thiện cảm được giải thích chi tiết. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về ý nghĩa của NPS và tại sao nó quan trọng trong việc cải thiện quan hệ với khách hàng.
So sánh dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng
Khám phá sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng và vai trò quan trọng của mỗi loại. Tìm hiểu cách dịch vụ khách hàng cung cấp giá trị bổ sung, trong khi hỗ trợ khách hàng giải quyết vấn đề kỹ thuật. Tận dụng các bí quyết và công cụ cần thiết để xây dựng đội ngũ dịch vụ khách hàng hiệu quả. Ghé thăm trang để hiểu rõ và nâng cao trải nghiệm khách hàng của bạn!
Nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng
Trang web giải thích vai trò của nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng trong đội ngũ dịch vụ khách hàng. Họ có quyền xử lý và chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, truy cập vào các phòng ban nhất định, và thực hiện các cấu hình nhỏ. Đăng ký LiveAgent để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu với bản dùng thử miễn phí không ràng buộc!