Nội dung động là gì?
Nội dung động là những nội dung trang web thường xuyên thay đổi theo nhu cầu của người xem.
Khi khách hàng đưa ra bất kỳ yêu cầu nào trên trang web, ứng dụng sẽ hoạt động theo cách mà nội dung được tạo và mô tả trên màn hình, dựa trên sở thích của khách hàng. Điều này giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt.
Tất cả các lượt truy cập trước đây của khách hàng có thể giúp sửa đổi nội dung mà người dùng muốn xem. Là một hệ thống hỗ trợ ngôn ngữ, nó rất hữu ích vì nội dung sẽ được tự động thay đổi sang ngôn ngữ của khách hàng đang xem nội dung đó.
Frequently Asked Questions
Nội dung động là gì?
Nội dung động là tất cả nội dung internet và nội dung kỹ thuật số thay đổi theo ý muốn của chúng ta tùy thuộc vào dữ liệu mà chúng ta có, cũng như tùy thuộc vào hành vi và sở thích của người dùng. Chúng có thể được xuất bản dưới dạng văn bản, video, âm thanh hoặc hỗn hợp các định dạng. Một ví dụ của thuật toán này đó là những thuật toán của YouTube hiển thị các video theo sở thích của người dùng.
Khách hàng có đánh giá cao nội dung động không?
Khách hàng đánh giá cao nội dung động vì họ cảm thấy rằng nội dung đó phù hợp với sở thích của họ, đồng thời cũng đề cập trực tiếp đến họ. Hầu hết các phương tiện truyền thông xã hội đều hoạt động theo nguyên tắc này, và nội dung động cũng có trên các trang web hoặc trong dịch vụ khách hàng.
Bạn có thể sử dụng nội dung động trong LiveAgent không?
Trong LiveAgent, bạn có thể sử dụng nội dung động. Nội dung được thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu của người xem. Các lượt truy cập trước đây của khách hàng vào trang web sẽ giúp hệ thống lựa chọn nội dung cho họ xem. Nó hoạt động hiệu quả như một hệ thống hỗ trợ ngôn ngữ khi nội dung thay đổi thành ngôn ngữ của khách hàng khi duyệt trang web.
Nếu bạn đang tìm hiểu về ảnh động GIF trong phiếu hỗ trợ, hãy khám phá cách chèn GIF vào phiếu hỗ trợ một cách dễ dàng. Điều này có thể giúp cải thiện dịch vụ khách hàng của bạn hiệu quả hơn. Khi bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp với khách hàng, giao tiếp khách hàng là một tài nguyên tuyệt vời. Hãy khám phá các mẹo để giao tiếp chuyên nghiệp và tránh những sai lầm phổ biến trong dịch vụ khách hàng. Ngoài ra, nếu bạn quan tâm đến việc kết nối VoIP từ VNet, hãy tìm hiểu cách tích hợp dễ dàng vào LiveAgent. Bạn sẽ thấy lợi ích đáng kể từ việc tối ưu hóa hệ thống VoIP của mình. Đừng quên khám phá thêm về hộp thư đến chung, một tính năng quan trọng giúp quản lý thông tin liên lạc hiệu quả. Điều này sẽ mang lại lợi ích lớn cho doanh nghiệp của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"