Nhóm nhân viên là gì?
Một nhóm nhân viên, cũng được gọi là bộ phận, là một nhóm các nhân viên, có cùng các khả năng và kỹ năng giống nhau. Nó cũng là một loại tổ chức con người và quá trình sắp xếp hợp lý. Các nhóm nhân viên dựa trên một số điều, ví dụ như vị trí của các khách hàng hay loại vấn đề. Nó giúp các nhân viên tập trung vào lĩnh vực cụ thể và duy trì tập trung và hiệu quả. Tất cả tin nhắn mới đến và cuộc gọi vào qua nhiều kênh khác nhau trong một lúc được chuyển hướng đến các nhóm nhân viên khác nhau mà không cần tiến hành thủ công. Tạo ra các nhóm nhân viên trong LiveAgent của bạn.
Tìm hiểu thêm về Bộ Phận trong LiveAgent.

FAQ
Nhóm nhân viên nghĩa là gì?
Một nhóm nhân viên là một nhóm các nhân viên có các kỹ năng và khả năng tương tự nhau. Ngoài ra, nó là sự tiến bộ trong cách tổ chức con người. Nhờ vào cách nhóm này, các nhân viên có thể tập trung vào một lĩnh vực cụ thể. Điều này làm lợi cho hiệu suất và năng lực của các nhân viên.
Làm thế nào để tạo ra các nhóm nhân viên trong LiveAgent?
Trong LiveAgent bạn có thể tạo ra nhóm cũng được gọi là các bộ phận. Ví dụ, bạn có thể tạo ra một nhóm “bán hàng” và sắp xếp các phiếu thích hợp cho nó. Bạn có thể tạo ra chúng trong phần “cấu hình” và sau đó chọn “bộ phận”. Ở đây bạn có thể tạo ra và quản lý các nhóm của bạn.
Nếu bạn đã hiểu rõ về "nhóm nhân viên", bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về vòng đời phiếu. Bài viết này sẽ giúp bạn nắm bắt cách thức hoạt động của phiếu từ khi được tạo đến khi hoàn tất.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.