Nhập dữ liệu là gì?
Công cụ nhập dữ liệu thêm nhiều người dùng vào hệ thống nhanh hơn và dễ hơn. Dùng nó để thêm người dùng mới hay cập nhật các tổ chức hay người dùng hiện tại. Hãy chuẩn bị một tập tin CSV – các giá trị được cách bằng dấu phẩy, nó sẽ bao gồm tất cả dữ liệu của tổ chức hay người dùng chủ yếu.
Frequently Asked Questions
Nhập dữ liệu nghĩa là gì?
Nhập Dữ Liệu là phương pháp nhanh hơn để nhập số lượng lớn dữ liệu. Nó thường được dùng cho dữ liệu có số lượng lớn, yêu cầu các biện pháp phức tạp hơn để chuyển.
Vai trò của nhập dữ liệu là gì?
Nhập dữ liệu cho phép bạn thêm nhiều người dùng cùng lúc. Điều này giúp bạn khỏi phải thêm từng người một. Bên cạnh dữ liệu khách hàng cơ sở (điện thoại, email), bạn cũng có thể nhập dữ liệu chi tiết hơn hiện có thể dùng cho bạn.
Làm thế nào để tiến hành nhập dữ liệu trong LiveAgent?
Để tiến hành nhập dữ liệu trong LiveAgent, bạn cần chuẩn bị một tập tin CSV, trong đó các giá trị được cách ra bằng dấu phẩy. Nó nên bao gồm tất cả người dùng chủ yếu hay dữ liệu tổ chức. Công cụ này thêm nhiều người dùng vào dữ liệu nhanh hơn và dễ hơn.
Sau khi đọc xong trang này, bạn có thể muốn tìm hiểu về sự khác biệt giữa bàn trợ giúp và bàn dịch vụ. Hiểu rõ sự khác biệt này sẽ giúp bạn cải thiện dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả hơn. Nếu bạn quan tâm đến việc cải thiện sự trung thành của khách hàng, hãy xem qua bài viết về trung thành. Nó sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin hữu ích để nâng cao chất lượng dịch vụ của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!