Nhân viên không hạn chế là ai?
Nhân viên không hạn chế là một chức vụ nhân viên, cho nhân viên toàn quyền truy cập vào tất cả phiếu. Họ có thể quản lý mọi thứ mà không có bất kỳ giới hạn nào, vì họ không bị hạn chế đối với một nhóm hay tổ chức đặc biệt. Trong LiveAgent nó được gọi là Quản trị viên. Quản trị viên có thể quản lý mọi thứ và cũng cấu hình hệ thống.
Frequently Asked Questions
Làm thế nào bạn định nghĩa nhân viên không hạn chế?
Nhân viên không hạn chế là một nhân viên có quyền truy cập vào tất cả phiếu hiện có trong phần mềm dịch vụ khách hàng. Nó có nghĩa là nhân viên có thể truy cập vào tất cả phiếu. Mọi nhóm phiếu cụ thể đều có thể được ẩn.
Nhân viên không hạn chế có quyền lợi nào?
Nhân viên không hạn chế có quyền truy cập vào tất cả phiếu, nghĩa là không có giới hạn. Những nhân viên này đặc biệt hữu ích khi tạo ra các kích hoạt.
Bạn có thể đặt ra một nhân viên không hạn chế trong LiveAgent không?
Nhân viên không hạn chế hiện có thể sử dụng trong LiveAgent. Chức vụ này được gán dưới tên của quản trị viên. Trong số những nhân viên khác, quản trị viên có thể quản lý tất cả phiếu cũng như cấu hình hệ thống. Không có giới hạn chỉ bị hạn chế cho một nhóm phiếu cụ thể.
Sau khi tìm hiểu về nhân viên không hạn chế, bạn có thể muốn khám phá thêm về các tính năng khác của LiveAgent. Hãy xem qua Tổng Quan Các Khung Chat để biết cách theo dõi khách truy cập và tối ưu hóa dịch vụ khách hàng của bạn. Nếu bạn quan tâm đến việc cải thiện giao tiếp với khách hàng, bài viết về Câu trả lời mẫu sẽ cung cấp cho bạn những ví dụ hữu ích và cách áp dụng chúng trong thực tế. Ngoài ra, Tổng quan về Xếp hạng nhân viên có thể là nguồn thông tin quý giá để đánh giá hiệu suất của đội ngũ nhân viên hỗ trợ khách hàng của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!