Người yêu cầu là gì?
Người yêu cầu là tên gọi các cá nhân tạo phiếu yêu cầu hỗ trợ thông qua bất kỳ kênh nào. Người yêu cầu được bộ phận hỗ trợ liệt kê như là khách hàng.
Nói chung, tất cả các phiếu yêu cầu hỗ trợ đều chứa dữ liệu về người yêu cầu bên cạnh tên của họ. Điều này giúp nhân viên tiếp nhận xử lý các phiếu yêu cầu được đề cập nắm rõ bối cảnh hơn. Nghĩa là nhân viên xử lý phiếu sẽ được biết nếu trong quá khứ người yêu cầu này đã gửi phiếu yêu cầu hỗ trợ một vấn đề y hệt, mức độ hạnh phúc của họ với các giao dịch trước và mức độ ảnh hưởng xã hội của họ, v.v..
Frequently Asked Questions
Ai là người yêu cầu?
Người nộp đơn là người tạo yêu cầu tới bộ phận hỗ trợ khách hàng bằng bất kỳ kênh có sẵn nào.
Người yêu cầu có các quyền gì?
Bạn có thể tìm thấy dữ liệu của người yêu cầu ở đâu trong LiveAgent?
Dữ liệu của người nộp đơn có trong bảng Phiếu yêu cầu hỗ trợ (Ticket) bên cạnh tên người nộp trong danh sách. Dữ liệu này bao gồm các thông tin để xem liệu trước đây khách hàng đã liên hệ với dịch vụ khách hàng hay báo cáo vấn đề này hay chưa, mức độ dịch vụ và mức độ ảnh hưởng xã hội của người nộp đơn.
Sau khi bạn đã tìm hiểu về người yêu cầu hỗ trợ, bạn có thể xem thêm về hệ thống phiếu yêu cầu hỗ trợ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu cách hệ thống hoạt động và tại sao nó có lợi cho doanh nghiệp của bạn. Tiếp theo, hãy khám phá thêm về quá trình giao phiếu yêu cầu hỗ trợ. Bạn sẽ tìm thấy thông tin về cách giao phiếu yêu cầu trên LiveAgent và liệu quá trình này có tự động không. Đừng bỏ lỡ bài viết về biểu mẫu khách hàng. Tìm hiểu biểu mẫu khách hàng là gì và những câu hỏi thường gặp liên quan đến biểu mẫu này. Cuối cùng, khám phá thêm về chuyển hướng yêu cầu hỗ trợ. Bạn sẽ nắm rõ hơn về khái niệm chuyển hướng yêu cầu và cách nó giúp cải thiện dịch vụ khách hàng.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.