Người ủng hộ thương hiệu là ai?
Một cách để có được nhiều khách hàng quen là bằng cách thuê người hành động như người ủng hộ thương hiệu. Những người này hay các khách hàng nói tích cực và chuyên nghiệp về thương hiệu hay sản phẩm. Họ giới thiệu sản phẩm hay dịch vụ với người khác. Người ủng hộ thương hiệu có thể là người nổi tiếng hay người có kiến thức chuyên nghiệp về thương hiệu. Họ tin tưởng sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ đang giúp quảng cáo và đẩy mạnh bằng cách tiếp thị truyền miệng. Đây là một cách hoàn hảo để tạo ra thời điểm quan hệ với tất cả khách hàng quan trọng.
Nếu bạn muốn khám phá sâu hơn về cách cải thiện dịch vụ khách hàng, hãy đọc bài viết về trích dẫn và khẩu hiệu dịch vụ khách hàng. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những câu trích dẫn đầy cảm hứng và những phương châm dịch vụ khách hàng đáng nhớ từ các chuyên gia hàng đầu.
Để nắm bắt thêm về cách quản lý hiệu quả, hãy tham khảo quản lý tổng đài. Bạn sẽ tìm thấy mẹo và thủ thuật để sắp xếp nhân lực và đo lường các chỉ số cuộc gọi quan trọng.
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu về phần mềm tổng đài cuộc gọi LiveAgent. Đây là bài đánh giá về các tính năng và hiệu suất của phần mềm này, giúp bạn cân nhắc lựa chọn phù hợp cho doanh nghiệp của mình.
Nếu bạn quan tâm đến vai trò của tư vấn viên dịch vụ khách hàng, hãy đọc để biết thêm về công việc và cách thức hoạt động của họ. Bài viết cũng sẽ giải thích tầm quan trọng của việc xây dựng trải nghiệm khách hàng tuyệt vời.
Cuối cùng, để hiểu rõ hơn về kênh hỗ trợ, bài viết này sẽ giúp bạn giải thích khái niệm và tầm quan trọng của các kênh hỗ trợ trong dịch vụ khách hàng.