Người dùng cuối là gì?
Người dùng cuối là những người chịu trách nhiệm tạo yêu cầu khách hàng từ bất kỳ nguồn nào như Trung tâm hỗ trợ, Facebook, email, v.v.
Khách hàng cũng được gọi là người dùng cuối khi sử dụng sản phẩm đã được phát triển và bán trên thị trường. Trong trường hợp này, người dùng cuối có thể là một cá nhân hoặc một tổ chức.
Frequently Asked Questions
Người dùng cuối là ai?
Người dùng cuối là người cuối cùng sử dụng hoặc sẽ sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ đã mua. Người dùng cuối khác với những người dùng như quản trị viên hệ thống, quản trị cơ sở dữ liệu, chuyên gia công nghệ và nhà phát triển vì họ không có kỹ năng về kỹ thuật. Họ là tất cả những người cần dịch vụ khách hàng.
Vai trò của người dùng cuối là gì?
Người dùng cuối có vai trò tìm ra các lỗi hoặc sai sót mà các nhà phát triển và những người có kiến thức chuyên môn không thể phát hiện. Ngoài ra, người dùng cuối cũng hiểu rõ về việc có thể cải tiến sản phẩm như thế nào để tăng giá trị. Nhờ đó, các sản phẩm và dịch vụ trở nên tốt hơn và các lỗi có thể xảy ra được phát hiện nhanh hơn.
Bạn có thể kiểm tra xem ai là người dùng cuối trong LiveAgent không?
Bạn có thể kiểm tra xem ai là người dùng cuối trong bảng điều khiển của LiveAgent. Cạnh danh sách phiếu cá nhân, bạn sẽ tìm thấy thông tin về người dùng hiện tại. Ngoài ra, bạn cũng có thể thường xuyên theo dõi lịch sử người dùng để cập nhật thông tin về tình trạng số dư hiện tại.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm sau khi đọc về "Người dùng cuối", hãy xem qua bài viết Phản Hồi là gì?. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ cách phản hồi có thể cải thiện dịch vụ khách hàng như thế nào.
Ngoài ra, bạn cũng có thể quan tâm đến Liên hệ dịch vụ khách hàng của Reverb. Tại đây, bạn sẽ khám phá các phương thức hỗ trợ khác nhau mà Reverb cung cấp để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Để khám phá thêm các giải pháp thay thế cải tiến cho kênh chăm sóc khách hàng, hãy đọc qua Giải pháp thay thế cho các kênh chăm sóc khách hàng. Bài viết này cung cấp thông tin về cách LiveAgent có thể là lựa chọn tối ưu cho nhu cầu hỗ trợ khách hàng của bạn.
Cuối cùng, nếu bạn muốn biết cách trả lời phản hồi khách hàng hiệu quả, hãy tham khảo Mẫu email trả lời phản hồi của khách hàng. Bài viết này cung cấp các mẫu cơ bản giúp bạn giải quyết phản hồi khách hàng một cách chuyên nghiệp và thân thiện.
Cách Hoạt Động của Trung Tâm Cuộc Gọi
Điện thoại vẫn đứng đầu bảng xếp xác như là phương pháp ưa thích và được dùng nhiều nhất của người tiêu dùng. Hãy đọc thêm về cách hoạt động thực sự của trung tâm cuộc gọi.
Giao diện người dùng bằng giọng nói (Voice User Interface)
Khám phá công nghệ Giao diện người dùng bằng giọng nói (VUI) và cách phát triển VUI cho doanh nghiệp. Tận hưởng trải nghiệm hands-free, tăng tốc độ và hiệu quả tương tác. Tìm hiểu về nguyên tắc thiết kế, ưu nhược điểm và các ứng dụng trong dịch vụ khách hàng.