Mục tiêu là gì?
Đôi khi bạn có thể cần thông báo cho hệ thống của bên thứ ba về phiếu mới hoặc thay đổi quan trọng đối với phiếu (ví dụ: một câu trả lời mới trong phiếu). Mục tiêu cũng tương tự như điều kiện.
Dựa trên các điều kiện, bạn có thể thực thi nhiều tác vụ trực tiếp trên LiveAgent bằng cách thực thi các quy tắc hoặc trên các ứng dụng của bên thứ ba thông qua API.
Frequently Asked Questions
Thuật ngữ mục tiêu được định nghĩa như thế nào?
Mục tiêu là một yếu tố quan trọng cho phép bạn đo lường liệu đã đạt được kết quả dự kiến hay chưa.
Lợi ích của việc sử dụng mục tiêu là gì?
Mục tiêu cho phép bạn đánh giá liệu công ty có thành công trong một lĩnh vực cụ thể hay không. Các mục tiêu phải có thể được đo lường, sau đó bạn có thể nhận được phân tích định lượng về tiến trình của mình.
Bạn có thể sử dụng mục tiêu trên LiveAgent không?
Bạn có thể sử dụng mục tiêu trong LiveAgent. Họ cho phép bạn đánh giá liệu công ty đã đạt được kết quả dự kiến hay chưa.
Sau khi tìm hiểu về mục tiêu của khách hàng, bạn có thể đọc thêm về các mục tiêu về sự hài lòng của khách hàng và các phương pháp hay nhất. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cách cải thiện lòng trung thành và giảm tỷ lệ khách rời đi cùng với các phương pháp đo lường sự hài lòng của khách hàng.
Để biết thêm về Delighted, một công cụ tích hợp hữu ích, hãy khám phá cách nó có thể giúp bạn cải thiện dịch vụ khách hàng. Bạn cũng sẽ tìm hiểu được lợi ích mà Delighted mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Nếu bạn muốn hiểu rõ hơn về chế độ kinh doanh, hãy xem qua bài viết này. Nó sẽ giúp bạn nắm bắt các quy tắc kinh doanh và cách áp dụng chúng hiệu quả.
Cuối cùng, đừng bỏ qua trung tâm trợ giúp để biết thêm về cách hoạt động của một trung tâm hỗ trợ. Đây là tài liệu hữu ích để bạn có thể tối ưu hóa dịch vụ khách hàng của mình.
Phần mềm hỗ giúp cho ngành thương mại điện tử
Tìm hiểu cách cung cấp dịch vụ hỗ trợ khách hàng tốt nhất cho người tiêu dùng trực tuyến tương lai của bạn. LiveAgent có thể cho bạn thấy cách làm đúng.