Miền địa chỉ email bên ngoài là gì?
Miền địa chỉ email bên ngoài là địa chỉ email được liên kết với công ty bạn đang làm việc. Ví dụ: một người làm việc cho Shell Global Solutions sẽ có địa chỉ email là ‘thename@shell.com’. Điều này cho bạn biết rằng mình đang gửi email đến nhân viên của Shell Global Solutions.
Miền địa chỉ email bên ngoài giúp mọi người nhận ra quyền hạn của bản thân vì chỉ khi được công ty cho phép thì bạn mới có miền địa chỉ email bên ngoài. Nếu bạn đang làm việc cho một tổ chức đa quốc gia danh tiếng thì việc có miền địa chỉ email bên ngoài này sẽ khiến bạn trở thành một người đáng tin cậy vì những tổ chức như này sẽ không thuê người không đáp ứng được các tiêu chí của họ.
Frequently Asked Questions
Miền địa chỉ email bên ngoài là gì?
Thông thường, khi làm việc cho một công ty cụ thể, địa chỉ email sẽ được liên kết với tên công ty đó. Ví dụ: nếu làm việc tại XYZ thì địa chỉ email sẽ là abcde@XYZ.com. Nhờ vậy, bạn biết được người đó là nhân viên của công ty XYZ. Miền bên ngoài thường không do công ty quyết định (có thể có ngoại lệ).
Bạn có thể thiết đặt miền địa chỉ email bên ngoài trong LiveAgent không?
Mặc dù không thể trực tiếp cấu hình miền địa chỉ email bên ngoài trong LiveAgent nhưng bạn có thể cấu hình quy tắc cho phép các tin nhắn được gửi đến địa chỉ email bên ngoài bằng cách tới "Configuration" (Cấu hình), sau đó nhấp vào "Automation” (Tự động) và "Rules” (Quy tắc) rồi tạo quy tắc mới.
Miền địa chỉ email bên ngoài có an toàn không?
Miền địa chỉ bên ngoài có an toàn hay không đều phụ thuộc vào cách bảo mật. Hãy cẩn thận xem xem một miền cụ thể có đáng tin hay không và đánh giá mức độ bảo mật của nó.
Sau khi tìm hiểu về cách quản lý email bên ngoài, bạn có thể khám phá thêm về việc cải thiện dịch vụ khách hàng thông qua các nhóm liên hệ của công ty. Điều này sẽ giúp bạn tổ chức và tối ưu hóa quá trình giao tiếp với khách hàng một cách hiệu quả hơn.
Nếu bạn đang tìm kiếm cách trả lời phản hồi từ khách hàng, bài viết về mẫu email trả lời phản hồi của khách hàng sẽ cung cấp cho bạn các gợi ý và mẫu câu hữu ích. Đây là cách tuyệt vời để duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng và nâng cao sự hài lòng của họ.
Ngoài ra, việc sử dụng emails phản hồi được cá nhân hoá có thể mang lại cảm giác gần gũi và quan tâm hơn tới từng khách hàng. Điều này không chỉ làm tăng sự hài lòng mà còn có thể thúc đẩy lòng trung thành của khách hàng.
Nếu bạn cần thêm ý tưởng về mẫu email nội dung, bài viết này cung cấp nhiều mẫu với các chủ đề đa dạng, giúp bạn tạo ra những email hấp dẫn và hiệu quả. Những mẫu này có thể được điều chỉnh phù hợp với nhu cầu và mục tiêu của bạn.
Cuối cùng, nếu bạn hoạt động trong môi trường đa ngôn ngữ, khám phá tính năng đa ngôn ngữ sẽ là một lựa chọn tối ưu. Nó cho phép bạn hỗ trợ khách hàng bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, mở rộng phạm vi dịch vụ và đáp ứng nhu cầu của khách hàng toàn cầu.
25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất
Khám phá 25 hệ thống hỗ trợ qua email tốt nhất cho doanh nghiệp với so sánh chi tiết tính năng và giá cả. Tìm giải pháp hoàn hảo mà không cần đăng ký dùng thử miễn phí.
VoIP và email: Những ưu điểm tuyệt vời nhất
Khám phá cách kết hợp VoIP và email để tối ưu hóa dịch vụ hỗ trợ khách hàng, đào tạo nhân viên, và tăng doanh thu doanh nghiệp. Tận dụng công nghệ này để cải thiện tốc độ giải quyết khiếu nại và tăng cường trải nghiệm khách hàng đa kênh. Đọc ngay để biết thêm chi tiết!