Mẫu thông báo là gì?
Nếu bạn liên tục gửi cùng một loại thông báo, thì mẫu thông báo chắn chắn là điều đúng cho bạn. Chúng cho phép bạn chuẩn bị các bản mẫu, mà bạn có thể dùng sau thay vì phải đi qua toàn bộ quá trình tạo ra một thông báo mỗi lần. Bằng cách này bạn và thành viên nhóm tiết kiệm được nhiều thời gian năng lượng và có thể tập trung vào các nhiệm vụ khác.
Frequently Asked Questions
Mẫu thông báo nghĩa là gì?
Mẫu thông báo là các bản mẫu được dùng để gửi loại thông báo giống nhau liên tục. Bạn không phải tạo ra các thông báo từ đầu mỗi lần.
Công ty của bạn có cần mẫu thông báo không?
Mẫu thông báo làm cho công việc của nhóm dịch vụ khách hàng dễ dàng hơn, vậy nên sử dụng chúng tốt cho công ty của bạn. Nó cho phép bạn điều khiển tự động công việc và tiết kiệm thời gian, do đó nhóm có thể tập trung vào các nhiệm vụ ít tự động hơn.
LiveAgent có cung cấp mẫu thông báo không?
LiveAgent cung cấp các mẫu thông báo. Bạn có thể tạo và tùy chỉnh chúng theo nhu cầu của nhóm. Bạn sẽ tìm thấy chúng trong bảng điều khiển LiveAgent dưới phần cài đặt thông báo.
Nếu bạn đã tìm hiểu về các mẫu thông báo, bạn có thể sẽ quan tâm đến mẫu email bản tin. Đây là nơi bạn có thể khám phá cách gửi các ưu đãi và thông tin qua email với các mẫu tiêu đề hấp dẫn.
Tiếp theo, hãy xem qua các mẫu thông báo ra mắt sản phẩm. Những mẫu này sẽ giúp bạn lập kế hoạch và tạo ra thông điệp ấn tượng khi giới thiệu sản phẩm mới.
Bạn cũng có thể muốn khám phá mẫu email digest để biết cách thông báo các thông tin cập nhật và tóm tắt hoạt động hiệu quả. Những mẫu này rất hữu ích để giữ cho khách hàng của bạn luôn được thông tin.
Ngoài ra, hãy tham khảo mẫu email trả lời phản hồi của khách hàng. Điều này rất quan trọng để cải thiện dịch vụ khách hàng bằng cách trả lời các phản hồi một cách chuyên nghiệp và kịp thời.
Cuối cùng, mẫu email nội dung sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng về cách tạo ra các email nội dung nhất quán và mang tính cá nhân. Những mẫu này sẽ giúp bạn duy trì sự tương tác với khách hàng qua các dòng tiêu đề sáng tạo.