Markdown là gì?
Markdown là một ngôn ngữ đánh dấu đơn giản. Ưu điểm của nó là nó có thể dễ dàng chuyển đổi sang HTML hoặc ngôn ngữ tương tự khác. Markdown được dùng phổ biến nhất để định dạng tập tin, viết các tin nhắn trong diễn đàn trực tuyến và thêm hình ảnh vào văn bản.
Frequently Asked Questions
Markdown là gì?
Markdown là một ngôn ngữ đánh dấu nhẹ. Nó được dùng để thêm các yếu tố định dạng vào tài liệu thuần văn bản. Nó là một trong những ngôn ngữ đánh dấu phổ biến nhất trên thế giới. Khi tạo ra một chuỗi Markdown, bạn thêm cú pháp Markdown vào văn bản của bạn để cho biết những từ và cụm từ nào trông khác biệt.
Ưu điểm của markdown là gì?
Không giống như trình soạn thảo WYSIWYG, ưu điểm chính của Markdown là, nó không yêu cầu nhấp vào các nút để có được định dạng mong muốn. Hơn nữa, nó không bị giới hạn bởi thiết kế của nhà lập trình phần mềm. Markdown có thể mở rộng với các chức năng bổ sung phù hợp theo nhu cầu của bạn. Nó làm việc tốt với các trang và tài liệu không quá phức tạp và sẽ không được dùng trong nhiều chỗ.
Markdown có được dùng trong LiveAgent không?
Markdown được dùng trong LiveAgent. Nhờ vào đó, người dùng LiveAgent có thể thêm đúng các yếu tố định dạng vào tài liệu văn bản.
Sau khi đọc xong bài viết hiện tại, bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về cách mã hóa giao thức HTTPS, một yếu tố quan trọng để bảo vệ thông tin khách hàng trực tuyến. Khám phá cách lưu trữ dữ liệu với bài viết về lưu trữ (archiving) để đảm bảo rằng thông tin của bạn luôn được an toàn và sẵn sàng khi cần thiết. Bạn cũng có thể quan tâm đến việc cải thiện mối quan hệ với khách hàng qua bài viết về trung thành, nơi bạn sẽ biết cách giữ chân khách hàng hiệu quả hơn. Nếu bạn đang phân vân giữa các công cụ hỗ trợ khách hàng, hãy đọc bài so sánh về bàn trợ giúp và bàn dịch vụ để chọn lựa phương án phù hợp nhất. Cuối cùng, tìm hiểu về cách sử dụng thông báo Slack để cải thiện giao tiếp trong nhóm của bạn, hoặc khám phá về dịch vụ khách hàng trực tuyến để nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"