Markdown là gì?
Markdown là một ngôn ngữ đánh dấu đơn giản. Ưu điểm của nó là nó có thể dễ dàng chuyển đổi sang HTML hoặc ngôn ngữ tương tự khác. Markdown được dùng phổ biến nhất để định dạng tập tin, viết các tin nhắn trong diễn đàn trực tuyến và thêm hình ảnh vào văn bản.
Frequently Asked Questions
Markdown là gì?
Markdown là một ngôn ngữ đánh dấu nhẹ. Nó được dùng để thêm các yếu tố định dạng vào tài liệu thuần văn bản. Nó là một trong những ngôn ngữ đánh dấu phổ biến nhất trên thế giới. Khi tạo ra một chuỗi Markdown, bạn thêm cú pháp Markdown vào văn bản của bạn để cho biết những từ và cụm từ nào trông khác biệt.
Ưu điểm của markdown là gì?
Không giống như trình soạn thảo WYSIWYG, ưu điểm chính của Markdown là, nó không yêu cầu nhấp vào các nút để có được định dạng mong muốn. Hơn nữa, nó không bị giới hạn bởi thiết kế của nhà lập trình phần mềm. Markdown có thể mở rộng với các chức năng bổ sung phù hợp theo nhu cầu của bạn. Nó làm việc tốt với các trang và tài liệu không quá phức tạp và sẽ không được dùng trong nhiều chỗ.
Markdown có được dùng trong LiveAgent không?
Markdown được dùng trong LiveAgent. Nhờ vào đó, người dùng LiveAgent có thể thêm đúng các yếu tố định dạng vào tài liệu văn bản.
Sau khi đọc xong bài viết hiện tại, bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về cách mã hóa giao thức HTTPS, một yếu tố quan trọng để bảo vệ thông tin khách hàng trực tuyến. Khám phá cách lưu trữ dữ liệu với bài viết về lưu trữ (archiving) để đảm bảo rằng thông tin của bạn luôn được an toàn và sẵn sàng khi cần thiết. Bạn cũng có thể quan tâm đến việc cải thiện mối quan hệ với khách hàng qua bài viết về trung thành, nơi bạn sẽ biết cách giữ chân khách hàng hiệu quả hơn. Nếu bạn đang phân vân giữa các công cụ hỗ trợ khách hàng, hãy đọc bài so sánh về bàn trợ giúp và bàn dịch vụ để chọn lựa phương án phù hợp nhất. Cuối cùng, tìm hiểu về cách sử dụng thông báo Slack để cải thiện giao tiếp trong nhóm của bạn, hoặc khám phá về dịch vụ khách hàng trực tuyến để nâng cao trải nghiệm khách hàng trên nền tảng số.
Khám phá dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối ưu với LiveAgent! Tìm hiểu sự khác biệt giữa dịch vụ khách hàng và hỗ trợ khách hàng, cùng những lợi ích thiết yếu từ việc cải thiện trải nghiệm khách hàng qua các kênh như email, điện thoại, và live chat. Bắt đầu dùng thử miễn phí để nâng cao sự hài lòng của khách hàng!
Nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng
Trang web giải thích vai trò của nhân viên đại diện hỗ trợ khách hàng trong đội ngũ dịch vụ khách hàng. Họ có quyền xử lý và chuyển phiếu yêu cầu hỗ trợ, truy cập vào các phòng ban nhất định, và thực hiện các cấu hình nhỏ. Đăng ký LiveAgent để trải nghiệm dịch vụ chăm sóc khách hàng hàng đầu với bản dùng thử miễn phí không ràng buộc!