Mã số phiếu là gì?
Một mã số phiếu là một dãy số tham chiếu bao gồm một chuỗi các ký tự được viết hoa và con số. Mỗi mã số bao gồm 11 ký tự và có định dạng sau XXX-XXXXX-XXX.
Mỗi khi ID vé được sử dụng trong LiveAgent, f.x. trong một ghi chú hoặc trong một cuộc trò chuyện nội bộ, nó sẽ tự động được liên kết để thuận tiện cho bạn. Nếu ID vé A được đề cập trong ghi chú của vé B thì nó cũng tự động được đề cập trong vé A.
Bạn có thể sử dụng Mã số phiếu như thế nào?
Mã số phiếu giúp việc tìm các phiếu cụ thể dễ dàng mà không cần phải tìm kiếm thông qua hệ thống help desk của bạn. Vì thế, bạn có thể nhanh chóng thêm vào hoặc trao đổi tình trạng vấn đề của khách hàng bạn. Những mã số này cực kỳ hữu ích vì chúng loại bỏ sự nhầm lẫn và tiết kiệm hàng đống thời gian cho nhân viên của bạn.
Phiếu hỗ trợ là gì?
Phiếu hỗ trợ là một yêu cầu dịch vụ từ người dùng cuối. Yêu cầu dịch vụ có thể đến từ vô số kênh liên lạc. Chẳng hạn như email, trò chuyện trực tiếp, mạng xã hội, hay thậm chí là qua điện thoại. Mỗi lần có một khách hàng mới liên hệ, phần mềm quản lý phiếu hỗ trợ sẽ tự động chuyển đổi sự tương tác thành một lá phiếu hỗ trợ với mã số riêng.
Tính năng của phiếu hỗ trợ:
Mã số phiếu
Xác định ngay yêu cầu của khách hàng bằng cách kiểm tra ID vé nhanh chóng. Đơn giản chỉ cần thêm thông tin hoặc truyền đạt trạng thái yêu cầu cho khách hàng.
Giai đoạn của phiếu
Không bao giờ mất dấu yêu cầu khách hàng của bạn với tính năng giai đoạn của phiếu. Các giai đoạn của phiếu hỗ trợ có thể là: Mở, Mới, Đóng, v.v…
Phân phối phiếu tự động
Để phục vụ khách hàng hiệu quả, bạn cần phân chia hợp lý số lượng yêu cầu, cuộc gọi, cuộc trò chuyện mà mỗi đại diện khách hàng nhận được trong mỗi ca. Nhờ đó, bạn có thể ngăn chặn tình trạng kiệt sức của tác nhân và tăng hiệu quả tổng thể. Phân phối vé tự động cho phép bạn làm điều đó. Bạn có thể xác định số tiền cũng như thời gian nghỉ ngơi mà đại lý sẽ thực hiện trong ngày.
Sở hữu phiếu hỗ trợ – Trách nhiệm
Việc sở hữu phần mềm lập phiếu yêu cầu tập trung cho các đại lý dịch vụ khách hàng của bạn là một hệ thống hữu ích vì nhiều lý do. Bạn không chỉ có thể xem báo cáo hiệu suất của đại lý mà còn có thể xem đại lý nào đã xử lý phiếu nào. Điều này ngăn cản nhiều đại lý hơn làm việc trên cùng một vấn đề của khách hàng. Hơn nữa, bạn có thể dễ dàng phát hiện ai chịu trách nhiệm cho một vấn đề cụ thể của khách hàng. Ngoài ra, nếu cần chuyển khách hàng sang bộ phận khác, bạn có thể dễ dàng chuyển quyền sở hữu phiếu. Kết quả là bạn sẽ không bao giờ nghe thấy: “Tôi không biết đó là trách nhiệm của mình”.
Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm, hãy đọc LiveAgent -Ticketing.
Phần mềm quản lý phiếu là gì?
Phần mềm tạo phiếu yêu cầu là một chương trình được các nhóm hỗ trợ sử dụng để hợp lý hóa và quản lý thông tin liên lạc của khách hàng. LiveAgent là một phần mềm tạo yêu cầu đơn giản mang lại sự rõ ràng và hiệu quả cho việc hỗ trợ khách hàng. Nó chứa tất cả thông tin liên lạc của khách hàng dưới dạng Vé trong một hộp thư đến.
Ví dụ; Email, Cuộc gọi, bài đăng trên mạng xã hội, Trò chuyện trực tiếp, v.v. Có tất cả các câu hỏi của khách hàng trong một hộp thư đến chung giúp dễ dàng xác định tất cả dữ liệu và tương tác của khách hàng.
Những tính năng tuyệt vời khác:
- Quy tắc theo thời gian
- Nhiều Tab Phiếu Hỗ Trợ
- Tin nhắn soạn sẵn
- Tách phiếu
- Biểu Mẫu Liên Hệ
- Tìm kiếm & Thay thế
- Mẫu email
- Phiếu nội bộ
- Ghi chú
- Luồng ticket đa kênh
Để tìm hiểu thêm, hãy đọc LiveAgent – Phần mềm Quản lý Ticket.
Try out LiveAgent for FREE
Handle all customer inquiries from one interface. Start improving your customer service with a 30-day free trial right away!
Frequently Asked Questions
What is a ticket ID?
The ticket identifier is a reference number that consists of a sequence of numbers and uppercase letters. It consists of 11 characters and has the format: XXX-XXXXX-XXX.
What ticket IDs are used for?
The ticket ID makes it easy to find specific tickets without searching the support system. This allows you to quickly add or inform about the customer problem status. They allow you to eliminate misunderstandings and save time.
Are ticket IDs used in LiveAgent?
Ticket IDs are used in LiveAgent. Each ticket has its own individual ID. This allows you to easily find specific tickets.
Sau khi tìm hiểu về mã số phiếu, bạn có thể muốn khám phá thêm cách tăng doanh số bán hàng bằng cách tận dụng các công cụ và chiến lược phù hợp từ LiveAgent. Điều này không chỉ giúp cải thiện hiệu quả kinh doanh mà còn nâng cao trải nghiệm khách hàng, một yếu tố quan trọng để giữ chân khách hàng và thúc đẩy doanh số.