Live online chat là gì?
Live online chat là một loại giao tiếp qua Internet. Nó là một cuộc trao đổi giữa khách hàng và đại diện khách hàng trong thời gian thực qua một công cụ chat trực tuyến có sẵn.
Khi khách hàng nhấn vào một nút chat đặt trên trang mạng của công ty, họ có thể bắt đầu giao tiếp. Qua live online chat, đại diện khách hàng có thể gửi câu trả lời nhanh và dễ hơn. Việc giao tiếp nhanh và truy cập ngay lập tức để hỗ trợ có thể làm tăng mức hài lòng của khách hàng.
Frequently Asked Questions
Live online chat nghĩa là gì?
Live online chat là một công nghệ cho phép người dùng tương tác với doanh nghiệp trong thời gian thực qua một công cụ hỗ trợ trên trang mạng hoặc giao tiếp trong ứng dụng. Điều này cho phép phản hồi ngay lập tức đáp ứng nhu cầu của khách hàng, hỗ trợ và mang đến cho họ thông tin về dịch vụ và sản phẩm do công ty cung cấp.
Live online chat phải có các tính năng nào?
Các tính năng thiết yếu của live chat là luôn sẵn sàng và phản hồi nhanh từ dịch vụ khách hàng. Cửa sổ chat nên có mặt trên mỗi trang của công ty hoặc trang sản phẩm. Chức năng của live chat đặc biệt hữu ích, gồm có khả năng gửi hình ảnh và tập tin cho phép khách hàng mô tả vấn đề chính xác hơn. Thêm vào đó, kiến thức của nhân viên cực kỳ quan trọng, cũng như kỹ năng giao tiếp của họ.
LiveAgent có cung cấp live online chat không?
LiveAgent cung cấp phần mềm live chat online miễn phí. Nó có một trong các công cụ hỗ trợ nhanh nhất trên thị trường, cho phép bạn phản hồi cực nhanh. Bạn có thể điều chỉnh công cụ chat theo nhu cầu của mình - bằng cách cấu hình phù hợp và chỉnh sửa ngôn ngữ. Hơn nữa, nó cung cấp một hệ thống kinh doanh phiếu miễn phí với một hộp thư đến từ người nhận toàn cầu, trung tâm cuộc gọi và cổng thông tin khách hàng.
Nếu bạn đang tìm cách tối ưu hóa dịch vụ khách hàng của mình, hãy xem xét việc sử dụng ứng dụng live chat cho ngành thương mại điện tử và dịch vụ. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu được tầm quan trọng của live chat so với các phương thức liên lạc khác như điện thoại và email.
Bạn cũng có thể khám phá phần mềm live chat miễn phí cho trang web của bạn để biết những lợi ích mà nó mang lại. Tìm hiểu tại sao phần mềm live chat có thể là một công cụ không thể thiếu cho trang web của bạn.
Để nắm vững cách sử dụng live chat hiệu quả, hãy xem bài viết về nghi thức live chat trong dịch vụ khách hàng. Bài viết này cung cấp ví dụ cụ thể về các quy tắc và ngôn từ cần thiết khi trò chuyện với khách hàng qua live chat.
Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về công cụ chat và cách thức cài đặt và sử dụng nó trên trang web của mình. Bài viết này sẽ giải thích chi tiết về các tính năng mà công cụ chat mang lại.
Cuối cùng, nếu bạn thuộc các tổ chức giáo dục hoặc phi chính phủ, bài viết về live chat dành cho các tổ chức giáo dục và phi chính phủ sẽ cung cấp thông tin về cách live chat có thể cải thiện dịch vụ hỗ trợ khách hàng của bạn. Bạn cũng sẽ tìm thấy lời khuyên về việc làm thế nào để tích hợp phần mềm live chat vào trang web của bạn một cách hiệu quả.