Khách hàng là ai?
Khách hàng là một cá nhân hoặc một công ty mua sản phẩm hoặc dịch vụ từ công ty khác.
Kinh doanh không chỉ là bán hàng Các công ty còn phải quan tâm đến khách hàng và cung cấp cho khách hàng dịch vụ hỗ trợ tuyệt vời. Khách hàng thường có nhiều câu hỏi và thắc mắc về sản phẩm và dịch vụ. Khách có thể giao tiếp với các nhân viên qua các kênh, ví dụ như email, tin nhắn Facebook hoặc live chat. Nhưng khách hàng không có bất kỳ quyền truy cập nào vào các tính năng của LiveAgent. Họ có thể đăng một số bài trên diễn đàn hoặc đăng phản hồi trong cổng thông tin khách hàng.
Frequently Asked Questions
Khách hàng là ai?
Khách hàng là một cá nhân hoặc công ty mua các sản phẩm hoặc dịch vụ của một tổ chức. Khách hàng là mục tiêu chính của các công ty. Họ cạnh tranh với nhau để giành được sự chú ý của khách hàng. Vì vậy, các công ty sử dụng các chiến dịch tiếp thị và bán hàng, khuyến mại, chương trình khách hàng thân thiết và cải thiện dịch vụ khách hàng.
Làm sao để làm hài lòng khách hàng?
Để tăng sự hài lòng của khách hàng, trước tiên, hãy lắng nghe khách hàng. Nhờ lắng nghe, tôi biết được khách hàng thích và không thích điểm nào trong cách công ty hoạt động. Phản hồi, cả tiêu cực lẫn tích cực, nên có tác động đến việc định hình các hoạt động công ty. Ngoài ra, để khách hàng hài lòng, công ty phải cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời, vượt qua mong đợi của khách. Nhờ đó, chúng ta sẽ xây dựng một mối quan hệ dựa trên sự tin tưởng và trung thành.
Làm sao để yêu cầu khách hàng phản hồi?
Bạn có một số tùy chọn khi muốn yêu cầu khách hàng phản hồi. Trước tiên, bạn có thể thực hiện việc này khi kết thúc cuộc trò chuyện với khách, bất kể kênh trò chuyện, hoặc bạn có thể gửi một email riêng về vấn đề này. Một vấn đề quan trọng là lựa chọn hình thức lấy ý kiến phản hồi - có thể là khảo sát chung, khảo sát chi tiết hoặc yêu cầu góp ý. Tất cả phụ thuộc vào thông tin bạn quan tâm và thông tin đó được lấy ở giai đoạn nào trong quá trình mua hàng.
Sau khi đọc xong trang hiện tại, bạn có thể tìm hiểu thêm về Quan hệ khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về lợi ích của mối quan hệ tốt với khách hàng và cách xây dựng nó.
Một bài viết khác là về Phần mềm liên hệ khách hàng, nơi bạn có thể khám phá cách phần mềm này hỗ trợ trong việc quản lý liên hệ khách hàng hiệu quả. Tìm hiểu về các tính năng nổi bật và lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Nếu bạn quan tâm đến Dịch vụ khách hàng trực tuyến, bài viết sẽ giải thích khái niệm và cung cấp hướng dẫn về cách cải thiện dịch vụ này. Đây là cơ hội để nâng cao trải nghiệm của khách hàng qua các kênh trực tuyến.
Ngoài ra, bạn cũng có thể đọc về Giao tiếp khách hàng, bài viết này cung cấp các mẹo và sai lầm cần tránh để giao tiếp hiệu quả với khách hàng. Nâng cao kỹ năng giao tiếp có thể mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn.
Cuối cùng, đừng bỏ lỡ bài viết về Bảo mật phần mềm hỗ trợ khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những tính năng bảo mật quan trọng mà phần mềm cần có để bảo vệ thông tin khách hàng một cách tối ưu.
Bảng thuật ngữ phần mềm Helpdesk
Learn about customer service terminology and jargon inside the LiveAgent glossary and get better every single day.
Chữ ký nhân viên hỗ trợ khách hàng
Chữ ký nhân viên hỗ trợ khách hàng là chữ ký cá nhân của từng nhân viên hỗ trợ khách hàng. Họ có thể thêm chữ ký vào tin nhắn mẫu, các biểu mẫu. Họ có thể tạo chữ ký trong mục cài đặt LiveAgent!