Kênh hỗ trợ là gì?
Email, Live Chat, Gọi điện thoại, Facebook và Twitter đều là kênh hỗ trợ. Về cơ bản, kênh hỗ trợ là một phương tiện giúp bạn và khách hàng giao tiếp với nhau.
Một số phần mềm hỗ trợ khách hàng chỉ cung cấp kênh hỗ trợ qua email trong khi số khác thì chủ yếu tập trung vào live chat. Liveagent là một giải pháp hỗ trợ khách hàng đa kênh vì nó tích hợp tất cả các kênh hỗ trợ trên trong 1 ứng dụng.
Frequently Asked Questions
Bạn định nghĩa kênh hỗ trợ như thế nào?
Kênh hỗ trợ là phương tiện giúp khách hàng liên lạc với công ty hoặc thương hiệu. Dịch vụ khách hàng không chỉ được cung cấp qua một kênh mà là nhiều kênh.
Các kênh hỗ trợ phổ biến nhất là gì?
Các kênh hỗ trợ phổ biến nhất là email, phương tiện truyền thông mạng xã hội, live chat, tiện ích hỗ trợ tại chỗ, diễn đàn hoặc nhóm tin tức, gọi điện thoại, và một hệ thống lưu trữ kiến thức hỗ trợ tự phục vụ.
Bạn có thể sử dụng các kênh hỗ trợ nào trong LiveAgent?
Trong LiveAgent bạn có thể sử dụng tất cả các kênh hỗ trợ mình cần như: email, live chat, gọi điện thoại, Facebook, Twitter và hệ thống lưu trữ kiến thức hỗ trợ tự phục vụ.
Sau khi tìm hiểu về thuật ngữ hỗ trợ khách hàng, bạn có thể muốn khám phá thêm về phần mềm tổng đài miễn phí. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn sâu sắc về cách phần mềm này hoạt động và những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Ngoài ra, hãy xem qua bài viết về hỗ trợ chat, nơi bạn có thể tìm hiểu cách thức giúp cải thiện dịch vụ khách hàng của mình thông qua một công cụ giao tiếp linh hoạt và hiệu quả.
Nếu bạn quan tâm đến việc tiếp cận khách hàng quốc tế, bài viết về tính năng đa ngôn ngữ sẽ rất hữu ích. Tìm hiểu cách LiveAgent hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau để phục vụ khách hàng của bạn tốt hơn.
Để tối ưu hóa việc quản lý liên hệ khách hàng, hãy đọc bài viết về phần mềm liên hệ khách hàng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về các công cụ cần thiết để quản lý và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
Cuối cùng, đừng bỏ lỡ bài viết về quản lý tổng đài, nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều mẹo và thủ thuật để đảm bảo hoạt động tổng đài của bạn diễn ra suôn sẻ và hiệu quả nhất.
Trải nghiệm khách hàng đa kênh
Khám phá trải nghiệm khách hàng đa kênh để tối ưu hóa tương tác với thương hiệu qua dịch vụ hỗ trợ, marketing, và bán hàng. Tăng tính tiện lợi, gắn kết thương hiệu, và giảm tỷ lệ chuyển động khách hàng. Tìm hiểu cách các thương hiệu như Disney, Starbucks, và Sephora triển khai thành công mô hình này. Bắt đầu ngay với tài khoản miễn phí tại LiveAgent!