HTML là gì?
HTML là viết tắt của Hypertext Markup Language (Ngôn ngữ đánh dấu siêu văn bản). Nó là ngôn ngữ đánh dấu tiêu chuẩn được biết đến nhiều nhất để tạo ra các trang trong một trang web hoặc các ứng dụng web.
Các văn bản HTML được gửi từ trang web hoặc máy chủ cục bộ và được xử lý bởi các trình duyệt web, trình duyệt này sẽ dịch HTML thành các trang web đa phương tiện.
HTML thường được sử dụng chung với CSS và JavaScript.
Frequently Asked Questions
HTML có nghĩa là gì?
HTML, hay Hypertext Markup Language, cho phép người dùng tạo và sắp xếp các phần, đoạn văn, tiêu đề, đường dẫn - links, và làm đậm các lời trích dẫn cho các trang web và ứng dụng web. Nó không phải là một ngôn ngữ lập trình, nhưng nó sẽ cho phép bạn định dạng các tài liệu sử dụng trên trang web. Nó sử dụng các cấu trúc câu lệnh đơn giản.
Đâu là cơ sở của HTML?
Cơ sở của HTML dựa trên tập hợp các thành phần (thẻ) mà được gọi là các thành phần của trang web. Hầu hết những thành phần này có mở đầu và đóng sử dụng những tag thích hợp như: element . Các trang chính, thông tin về trang, và trang liên hệ thường được dựa trên HTML.
Bạn có thể chỉnh sửa HTML trong LiveAgent không?
Trong LiveAgent bạn có quyền truy cập tới trình chỉnh sửa WYSIWYG cho phép bạn nhập và định dạng nội dung với HTML. Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng chính sửa và tạo kiểu cho nội dung email, tạo các biểu mẫu và định dạng cổng thông tin. Ở đó bạn có thể in đậm văn bản, tạo danh sách được đánh số, thêm hình ảnh, dán bảng hoặc nhúng liên kết - links.
Sau khi đọc trang hiện tại, bạn có thể muốn tìm hiểu thêm về cách cải thiện dịch vụ khách hàng. Bài viết này giải thích cách LiveAgent có thể hỗ trợ bạn trong việc nâng cao hiệu quả và sự hài lòng của khách hàng.
Nếu bạn quan tâm đến việc tối ưu hóa trải nghiệm tự hỗ trợ, hãy khám phá phần mềm Frequently Asked Questions. Công cụ này giúp bạn giảm bớt những câu hỏi lặp lại và gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Để hiểu rõ hơn về sự khác biệt giữa bàn trợ giúp và bàn dịch vụ, bạn có thể đọc bài viết về bàn trợ giúp và bàn dịch vụ. Bài viết này sẽ giúp bạn xác định loại công cụ nào phù hợp với nhu cầu của bạn.
Cuối cùng, nếu bạn có thắc mắc, hãy tham khảo phần Frequently Asked Questions để tìm câu trả lời nhanh chóng và dễ dàng cho những câu hỏi thường gặp. Bài viết này cung cấp thông tin chi tiết để giúp bạn tự giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"