Hội thoại hợp nhất là gì?
Hội thoại hợp nhất là cuộc hội thoại mà tất cả lịch sử trải nghiệm dịch vụ khách hàng của bạn, với một công ty, được hiển thị cho nhân viên hỗ trợ khách hàng mà bạn đang trò chuyện. Ví dụ: nếu bạn đang gặp sự cố với sản phẩm mà bạn đã mua từ một công ty nhất định và đã gọi điện một vài lần để giải quyết vấn đề của mình, thì một cuộc hội thoại hợp nhất sẽ cung cấp thông tin chi tiết về tất cả các cuộc trò chuyện trước đây của bạn với các nhân viên hỗ trợ khách hàng khác.
Nó sẽ giúp ích theo cách mà nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể xem đầy đủ về những trải nghiệm trước đây của bạn và có thể trả lời truy vấn của bạn một cách phù hợp; người đó cũng sẽ không phải đào sâu tìm hiểu chi tiết vì tính năng này cũng rất dễ sử dụng với họ.
Frequently Asked Questions
Hội thoại hợp nhất là gì?
Hội thoại hợp nhất là cuộc hội thoại mà toàn bộ lịch sử trải nghiệm dịch vụ khách hàng có sẵn cho nhân viên hỗ trợ khách hàng mà bạn đang trò chuyện.
Hội thoại hợp nhất có giúp ích cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng không?
Các cuộc hội thoại hợp nhất rất hữu ích cho các nhân viên hỗ trợ khách hàng vì chúng cung cấp thông tin tổng quan về những vấn đề mà khách hàng đã liên hệ trước đây hoặc đã liên hệ về vấn đề cụ thể đó nhưng nó chưa mang lại bất kỳ sự trợ giúp thực sự nào.
Có thể sử dụng tùy chọn hội thoại hợp nhất trong LiveAgent không?
LiveAgent có thể sử dụng tính năng hội thoại hợp nhất. Do đó, nhân viên hỗ trợ khách hàng có thể có cái nhìn sâu sắc về trải nghiệm trước đây của khách hàng và sẽ không phải đi vào những thông tin chi tiết mà anh ta đã biết.
Sau khi tìm hiểu về hội thoại hợp nhất, bạn có thể quan tâm đến việc cải thiện dịch vụ khách hàng của mình. Hãy xem qua bài viết về công cụ cộng tác để khám phá cách các công cụ này có thể giúp bạn làm việc hiệu quả hơn với nhóm của mình. Ngoài ra, để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng, bạn cũng có thể tìm hiểu về tổng quan các khung chat, nơi bạn sẽ thấy cách quản lý nhiều cuộc trò chuyện cùng lúc. Để hiểu rõ hơn về vai trò của tương tác khách hàng, hãy đọc bài viết về tương tác khách hàng. Cuối cùng, nếu bạn muốn nâng cao hiệu suất cuộc gọi, đừng bỏ qua bài viết về chỉ số giải quyết cuộc gọi.