Hỗ trợ mạng xã hội là gì?
Hỗ trợ mạng xã hội là cung cấp dịch vụ khách hàng trên các mạng xã hội như Facebook và Twitter. Hỗ trợ mạng xã hội là tính năng cần thiết đối với một số thương hiệu hoặc doanh nghiệp thương mại điện tử B2C (Business-to-Consumer, Doanh nghiệp với Khách hàng) có khách hàng thuộc thế hệ Y và đã quen sử dụng cách thức hiện đại để liên lạc với đội ngũ hỗ trợ của bạn.
Sau vài phút tích hợp Facebook và Twitter vào LiveAgent một cách dễ dàng, bạn có thể cung cấp dịch vụ Hỗ trợ mạng xã hội cho khách hàng của mình. Tất cả các tweet có từ khóa cụ thể hoặc bao gồm tên tài khoản của bạn sẽ được tự động chuyển thành phiếu yêu cầu hỗ trợ và được nhân viên phản hồi khi vào Hàng đợi (Queue).
Các bình luận và tin nhắn riêng tư trên trang Facebook cũng được xử lý tương tự như tweet. Chúng sẽ được chuyển đổi thành Phiếu yêu cầu hỗ trợ để thay vì phải liên tục đăng nhập vào Facebook trả lời bình luận và tin nhắn, Nhân viên của bạn có thể tiếp tục làm việc trên 1 ứng dụng (LiveAgent) và trả lời các phiếu yêu cầu thông thường.
Frequently Asked Questions
Hỗ trợ mạng xã hội nghĩa là gì?
Hỗ trợ mạng xã hội cung cấp dịch vụ khách hàng thông qua các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram hoặc Twitter. Phương tiện truyền thông mạng xã hội là một kênh giao tiếp vô cùng quan trọng, do đó, cung cấp dịch vụ hỗ trợ trên các phương tiện truyền thông này là cách tốt giúp công ty quảng bá hình ảnh và đảm bảo mức độ hài lòng của khách hàng.
Hỗ trợ mạng xã hội có quan trọng với doanh nghiệp không?
Hỗ trợ mạng xã hội là vô cùng quan trọng đối với doanh nghiệp, đặc biệt là các thương hiệu có nhóm đối tượng chính thuộc thế hệ Y và Z, tức là những người đã quen với cách giao tiếp hiện đại bằng phương tiện truyền thông mạng xã hội. Phương tiện truyền thông mạng xã hội không chỉ là một nhân tố quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh mà còn có ảnh hưởng tới mức độ hài lòng của khách hàng.
LiveAgent có cung cấp tính năng hỗ trợ mạng xã hội không?
LiveAgent cung cấp tính năng hỗ trợ mạng xã hội. Bạn có thể tích hợp phần mềm với Facebook và Twitter. Tất cả các tweet với từ khóa nhất định có thể trở thành phiếu yêu cầu hỗ trợ và sẽ được nhân viên phản hồi. Tương tự với các tin nhắn đến trên Facebook. Đây là tính năng tuyệt để đơn giản hóa và tự động hóa công việc của nhân viên mà không cần đăng nhập vào phương tiện truyền thông mạng xã hội.
Nếu bạn muốn tìm hiểu về phần mềm hỗ trợ khách hàng trên mạng xã hội, hãy khám phá các tính năng nổi bật mà LiveAgent cung cấp. Những tính năng này có thể giúp bạn quản lý và cải thiện dịch vụ khách hàng trên mạng xã hội hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, bài viết về dịch vụ khách hàng trên phương tiện truyền thông xã hội sẽ cung cấp cho bạn những mẹo hữu ích để tối ưu hóa hỗ trợ khách hàng trên các nền tảng này. Bạn cũng có thể tìm hiểu về dịch vụ khách hàng đa kênh để biết tại sao mô hình này ngày càng trở nên quan trọng trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đừng quên tham khảo bài viết về dịch vụ hỗ trợ khách hàng để nắm bắt sự khác biệt giữa dịch vụ và hỗ trợ khách hàng và cách tối ưu hóa chúng. Cuối cùng, nếu ngành của bạn liên quan đến thương mại điện tử, ứng dụng live chat có thể là công cụ không thể thiếu để tăng cường tương tác với khách hàng trên trang web của bạn.