Hỗ trợ live chat là gì?
Live chat is one of the tools of a help desk software that enables customers to contact you through your website.
Customers can start a new chat for support questions, issues, or any other type of communication with customer care representatives. Live chat provides a convenient way for them to do so, and for customer support reps to quickly address issues without escalating.
When choosing the right help desk solution complete with a native live chat application, it is important to consider the speed of the live chat widget, as well as the functionality and advanced chat options. The faster the chat button widget loads, the faster you can convert your website visitors into paying customers. To learn more about live chat, check out this link.
Làm thế nào tôi có thể chat với dịch vụ khách hàng?
Customers can communicate with customer support agents in real time by utilizing a website chat plugin that is placed on the business’s site.
Khách hàng có thích live chat không?
Both customers and businesses love live chat support because it’s quick, efficient, and cost-effective. With live chat, customers can get answers to their questions in a matter of minutes. Although the average response time for live chat queries varies from business to business and from industry to industry, it is a universally accepted notion that live chat queries should be answered significantly faster than emails and phone calls.
On top of that, many companies offer video live chat and other options that make it easy for both customers and support agents to quickly and efficiently address any issues. Live chat for WordpPress websites is a must have feature that makes communication with customers easy and efficient.
If you’re ready to discover how you can improve your customer service with live chat, try LiveAgent’s free 14-day live chat trial.
Frequently Asked Questions
Hỗ trợ live chat nghĩa là gì?
Hỗ trợ live chat là khả năng tiến hành một cuộc trò chuyện văn bản giữa khách hàng và nhóm hỗ trợ qua Internet. Bằng cách dùng live chat, khách hàng có thể gửi câu hỏi của họ về sản phẩm hoặc dịch vụ do công ty cung cấp và nhận câu trả lời cực kỳ nhanh. Live chat cũng tự động và tăng tốc công việc của nhóm dịch vụ khách hàng.
Hỗ trợ live chat có các yếu tố nào?
Phần quan trọng nhất của live chat là nó cho phép bạn giao tiếp dễ dàng. Hơn nữa, nó giúp tương tác với khách hàng và trao đổi qua các biểu tượng cảm xúc, chia sẻ video cũng như tin nhắn thoại. Điều quan trọng là khách hàng có thể bắt đầu đối thoại bất kỳ lúc nào và nhận được phản hồi gần như ngay lập tức.
LiveAgent cung cấp hỗ trợ live chat như thế nào?
Live chat là một lựa chọn luôn sẵn sàng trong LiveAgent. Điều này cho phép nhóm dịch vụ khách hàng sử dụng LiveAgent để hỗ trợ khách hàng trong thời gian thực. Nó bao gồm tất cả chức năng cần thiết cho bạn.
Sau khi tìm hiểu về hỗ trợ live chat, bạn có thể muốn khám phá thêm về công cụ chat. Đây là một bài viết giải thích rõ công cụ chat là gì và cách bạn có thể sử dụng nó để nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Nếu bạn quan tâm đến việc ứng dụng live chat trong ngành thương mại điện tử và dịch vụ, hãy đọc bài viết về ứng dụng live chat. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hiệu quả của live chat so với các phương thức liên lạc truyền thống như điện thoại và email.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu về chat miễn phí với khách hàng. Bài viết này giải thích các loại phần mềm dịch vụ khách hàng cung cấp ứng dụng chat miễn phí và lợi ích của chúng.
Nếu bạn tò mò về chat room trên web, đây là nơi bạn có thể tìm hiểu cách thức hoạt động của chat room trên web và lợi ích của việc sử dụng chúng.
Cuối cùng, đừng bỏ lỡ bài viết về ghi chú hỗ trợ khách hàng. Bài viết này cung cấp thông tin về cách ghi chú có thể cải thiện khả năng hỗ trợ và dịch vụ khách hàng của bạn.