Hỗ trợ in-app là gì?
Giữ cho khách hàng luôn hài lòng chính là phần quan trọng trong thành công của mọi doanh nghiệp. Với Hỗ trợ in-app bạn có thể giúp các khách hàng dễ dàng hơn. Họ không cần rời khỏi ứng dụng để báo cáo một sự cố nữa.
Tính năng này có thể đặc biệt hữu ích cho các khách hàng sử dụng ứng dụng di động, nếu không, họ sẽ phải rời khỏi ứng dụng để tìm cách liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của công ty bạn.
Hỗ trợ in-app được cung cấp bởi một nút trợ giúp được đặt ngay trong ứng dụng, giúp chuyển hướng khách hàng đến các bài viết hỗ trợ. Để được trợ giúp thêm, một nhân viên hỗ trợ sẽ được kết nối và một Phiếu hỗ trợ sẽ được khởi tạo.
Frequently Asked Questions
Hỗ trợ in-app là gì?
Hỗ trợ In-app cho phép khách hàng tương tác với đội ngũ hỗ trợ khách hàng (hoặc bot) trong chính ứng dụng. Điều này có thể thực hiện được nhờ vào giao diện giao tiếp tương tự như phương thức giao tiếp trên các kênh khác như Messengẻ hoặc Whatsapp. Vậy nên, nó rất trực quan cho người dùng. Điều này cho phép người dùng được kết nối vào đúng thời điểm.
Làm thế nào để thực hiện Hỗ trợ in-app?
Để được cung cấp hỗ trợ ngay trong ứng dụng, đầu tiên, về mặt kỹ thuật, khách hàng phải dễ dàng truy cập vào chính ứng dụng và sau đó liên hệ với đội ngũ hỗ trợ. Ứng dụng cần trực quan với giao diện thu hút. Từ phía dịch vụ khách hàng, khách hàng cần nhận được phản hồi ngay lập tức, để giải quyết được vấn đề của họ. Nếu có thể, bạn không nên chuyển khách hàng sang phướng thức liên hệ khác, mà giúp họ trực tiếp ngay trong ứng dụng.
Tại sao Hỗ trợ in-app lại quan trọng đến vậy?
Mỗi ngày, thời gian người dùng sử dụng thiết bị di động tăng lên, và thời gian họ bỏ ra để truy cập Internet thông qua máy tính để bàn giảm xuống. Ngày càng có nhiều khách hàng đặt mua sản phẩm hoặc đặt một dịch vụ thông qua thiết bị di động, đó chính là lý do vì sao các ứng cũng cần phải có khả năng thực hiện dịch vụ khách hàng một cách hiệu quả. Bạn không tốn thời gian chuyển khách hàng sang phương thức liên hệ email hoặc điện thoại.
Sau khi tìm hiểu về Hỗ trợ In-app – Hỗ trợ trong ứng dụng, bạn có thể muốn khám phá thêm về Hỗ Trợ Chat. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về cách thức hoạt động của hỗ trợ chat và những lợi ích mà nó mang lại cho doanh nghiệp của bạn.
Nếu bạn đang tìm kiếm cách để cải thiện dịch vụ khách hàng, bài viết về dịch vụ hỗ trợ khách hàng thời gian thực sẽ rất hữu ích. Bạn sẽ được giới thiệu các xu hướng mới và mẹo để tối ưu hóa dịch vụ khách hàng của mình.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tìm hiểu thêm về AI Assist, một công cụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Bài viết này sẽ giúp bạn khám phá cách AI Assist có thể nâng cao khả năng hỗ trợ khách hàng của bạn.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.
Landing PPC Archive - LiveAgent
Khám phá LiveAgent - phần mềm hỗ trợ khách hàng đa kênh với tính năng live chat, ticketing, tích hợp và thử miễn phí 30 ngày!"