Người Hỗ Trợ Hiện Tại là ai?
Nhân viên hỗ trợ cuối, người cập nhật tình trạng một Phiếu hỗ trợ bất kỳ cũng được gọi là người Hỗ Trợ Hiện Tại. Cũng rất thường xuyên, người Hỗ Trợ Hiện Tại không phải là nhân viên đại diện mà Phiếu hỗ trợ được phân bổ trước đó. Khi một Phiếu được cập nhật, Hỗ Trợ Hiện Tại cũng thay đổi.
Frequently Asked Questions
Từ Hỗ Trợ Hiện Tại có nghĩa là gì?
Hỗ Trợ Hiện Tại là Nhân viên hỗ trợ thực hiện cập nhật cuối cùng trên Phiếu. Không nhất thiết phải là người được phân phối Phiếu lúc đầu. Thời điểm Phiếu yêu cầu hỗ trợ được cập nhật bởi một nhân viên khác, Hỗ Trợ Hiện Tại sẽ thay đổi.
Làm thế nào để bạn có thể kiểm tra Hỗ Trợ Hiện Tại trong LiveAgent?
Để kiếm tra ai là Hỗ Trợ Hiện Tại của một Phiếu bất kỳ, truy cập bảng điều khiến LiveAgent. Ở đó, kế bên danh sách các Phiếu, bạn sẽ tìm thấy thông tin về Hỗ Trợ Hiện Tại. Bạn có thể theo dõi tiến trình này một cách thường xuyên.
Có thể chỉnh sửa Hỗ Trợ Hiện Tại trong LiveAgent không?
Nếu bạn có quyền truy cập một Phiếu nhất định và có thể chỉnh sửa nó, bạn có thể thay đổi Hỗ Trợ Hiện Tại. Khi bạn chỉnh sửa một Phiếu nhất định, bạn trở thành người Hỗ Trợ Hiện Tại. Tính năng này giúp bạn xác định ai là người thực hiện thay đổi cuối cùng trên một Phiếu.
Sau khi bạn đã hiểu về hỗ trợ hiện tại, có thể bạn muốn tìm hiểu thêm về cách cải thiện dịch vụ khách hàng. Đây là một phần quan trọng để nâng cao trải nghiệm khách hàng và giữ chân họ lâu dài. Ngoài ra, hãy khám phá thêm về dịch vụ hỗ trợ khách hàng thời gian thực. Những xu hướng mới và mẹo hữu ích sẽ giúp bạn cung cấp dịch vụ nhanh chóng và hiệu quả hơn. Nếu bạn quan tâm đến hỗ trợ trực tuyến, bạn sẽ tìm thấy các phương pháp tốt nhất để duy trì kết nối liên tục với khách hàng qua mạng. Và cuối cùng, để đảm bảo an toàn cho dữ liệu khách hàng, hãy xem xét bài viết về bảo mật phần mềm. Đảm bảo rằng hệ thống của bạn được bảo vệ tốt để tạo niềm tin cho khách hàng.
Khám phá các tính năng nổi bật của LiveAgent - phần mềm help desk đa kênh với hệ thống phiếu hỗ trợ, quản lý nhân viên, phát hiện trùng lặp, nhật ký kiểm tra, và nhiều hơn nữa. Nâng cao hiệu quả dịch vụ khách hàng với phân phối phiếu tự động, giờ làm việc linh hoạt, và tin nhắn soạn sẵn. Tìm hiểu thêm để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng của bạn!
Cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Phần mềm hỗ trợ khách hàng LiveAgent: giải pháp đa kênh toàn diện với live chat, tổng đài, quản lý ticket. Dùng thử miễn phí 30 ngày!
Khám phá cách tối đa hóa giá trị phần mềm helpdesk của bạn với tích hợp LiveAgent. Tăng sự hài lòng của khách hàng qua các plugin, ứng dụng đa dạng và tích hợp VoIP từ các đối tác hàng đầu như CallTo365, AstraQom, GDMS, và nhiều hơn. Truy cập để tìm hiểu cách tối ưu hóa quy trình làm việc và đơn giản hóa công việc kinh doanh của bạn.